Hôm qua còn bơ phờ, nay vợ chồng Justin Bieber đã đổi thái độ hoàn toàn mặc liên hoàn “phốt”

Kênh 14 - 04/07/2019, 09:08

Hiếm có cặp đôi lạc quan được như Justin Bieber và Hailey Baldwin.

Hôm nay (chiều ngày 3/7 theo giờ địa phương), Justin Bieber và Hailey Baldwin được bắt gặp trước cửa một nhà hàng tại Beverly Hills, California, Mỹ. Trái với hình ảnh mệt mỏi, bơ phờ, luộm thuộm ngày hôm qua, cặp vợ chồng trẻ nổi tiếng đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần phấn chấn. Justin lại thoải mái cười nói vui vẻ còn Hailey Baldwin cũng trở lại phong độ vốn có với phong cách thời thượng, cá tính.

Hôm qua còn bơ phờ, nay vợ chồng Justin Bieber đã tươi tỉnh ngay được, chứng minh liên hoàn phốt chẳng nhằm nhò gì - Ảnh 1.
Hôm qua còn bơ phờ, nay vợ chồng Justin Bieber đã tươi tỉnh ngay được, chứng minh liên hoàn phốt chẳng nhằm nhò gì - Ảnh 2.

Justin Bieber chu đáo cầm phụ kiện thay vợ

Hôm qua còn bơ phờ, nay vợ chồng Justin Bieber đã tươi tỉnh ngay được, chứng minh liên hoàn phốt chẳng nhằm nhò gì - Ảnh 3.

Tinh thần của nam ca sĩ đã tươi tỉnh hơn rất nhiều

Hôm qua còn bơ phờ, nay vợ chồng Justin Bieber đã tươi tỉnh ngay được, chứng minh liên hoàn phốt chẳng nhằm nhò gì - Ảnh 4.

Mới ngày hôm qua fan còn lo lắng Hailey mệt mỏi đến mức không còn quan tâm đến hình tượng như mọi khi

Hôm qua còn bơ phờ, nay vợ chồng Justin Bieber đã tươi tỉnh ngay được, chứng minh liên hoàn phốt chẳng nhằm nhò gì - Ảnh 5.

Nụ cười trên môi cô nàng hôm nay chắc cũng đủ khiến fan yên tâm

Được biết, hai vợ chồng nam ca sĩ trẻ không phải đi hẹn hò riêng tư mà là gặp gỡ và dùng bữa trưa cùng một vị khách đặc biệt. Nhân vật này không ai khác chính là Mohamed Hadid - một doanh nhân giàu có và cũng là bố của chị em siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid - 2 người bạn rất thân thiết của Hailey Baldwin. Cuộc hẹn lạ lùng này khiến dân tình không khỏi tò mò, không biết những con người không có nhiều sự liên quan gặp nhau có mục đích gì?

Justin Bieber cùng bố của hai siêu mẫu nổi tiếng trò chuyện vui vẻ và thân tình

Nguồn: Justjared, Dailymail

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất