Hoàng Yến Chibi quay MV cùng thành viên nhóm La Thăng

Zing - 10/12/2015, 11:13

Dù A# tan rã, Huy Nam vẫn tích cực đi diễn và ra các sản phẩm mới. Thời gian gần đây, anh thường xuất hiện cùng á quân của chương trình Học viện ngôi sao mùa đầu.

Huy Nam và Hoàng Yến Chibi cùng góp mặt trong khá nhiều sự kiện hay các gameshow truyền hình... Họ vừa bắt tay thực hiện MV Ta nói nó dzui. Clip là câu chuyện tình yêu của cặp đôi hàng xóm oan gia. Nhưng sau những hiểu lầm, họ lại vướng vào lưới tình.

MV của hai ca sĩ trẻ bắt kịp xu thế nghe nhạc hiện tại của một bộ phận khán giả: phần lời và giai điệu bắt tai, hình ảnh trẻ trung, sôi động. Xuyên suốt MV, Huy Nam và Hoàng Yến Chibi biến hóa liên tục từ phong cách sôi nổi, hiphop đến trưởng thành, lịch lãm.

MV mới của Huy Nam và Hoàng Yến Chibi là chuỗi những thay đổi thú vị về hình ảnh.

MV mới của Huy Nam và Hoàng Yến Chibi là chuỗi những thay đổi thú vị về hình ảnh.

Hoàng Yến Chibi đang trên con đường chinh phục khán giả phía Nam sau khi giành danh hiệu á quân ở Học viện ngôi sao và quán quân của chương trình Tôi là diễn viên. Cô gái sinh năm 1995 liên tục làm mới bản thân với những hoạt động nghệ thuật đa dạng ở cả lĩnh vực diễn xuất và ca hát. Với những ca khúc như Bỏ mặc quá khứ, Mùa cô đơn, Là mẹ của con..., Hoàng Yến đã có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả.

Trong khi đó, sau khi A# tan rã, Huy Nam vẫn tích cực hoạt động một mình. MV Em của quá khứ của nam ca sĩ đã chạm ngưỡng 4 triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn. Hiện, anh chàng cũng là gương mặt được chú ý trên đường đua Zing Music Awards năm nay.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất