Hoàng Yến Chibi chuộc lỗi với mẹ bằng ca khúc mới

Ione - 14/10/2015, 09:32

Tính dành tặng mẹ nhân dịp 20/10 sắp tới nhưng vì lỡ làm mẹ giận nên Hoàng Yến quyết định tung ca khúc luôn để chuộc lỗi.

hoang-yen-chibi-chuoc-loi-voi-me-bang-ca-khuc-moi

Sau MV Mùa cô đơn nhận được sự ủng hộ, Hoàng Yến Chibi thừa thắng xông lên chuẩn bị ca khúc Là mẹ của con. Đây là một sáng tác mới của Phúc Bồ dành riêng cho nữ ca sĩ.

hoang-yen-chibi-chuoc-loi-voi-me-bang-ca-khuc-moi-1

Ca khúc này được thu âm khá lâu, Hoàng Yến dự tính sẽ dành tặng mẹ vào dịp 20/10 sắp đến. Nhưng vì trót làm mẹ giận và không nói chuyện suốt một ngày, để chuộc lỗi Hoàng Yến Chibi quyết định tung luôn ca khúc như lời tâm tư gởi đến mẹ. Riêng về món quà dành tặng mẹ vào dịp 20/10, nữ ca sĩ đã bí mật chuẩn bị một món quà khác để làm mẹ bất ngờ.

hoang-yen-chibi-chuoc-loi-voi-me-bang-ca-khuc-moi-2

Chia sẻ về ca khúc mới, Hoàng Yến cho biết: "Đây là bài hát thật sự rất cảm động, ngay khi nghe bản demo của ca khúc mình đã nghĩ ngay đến mẹ nên quyết định thu âm. Đối với mình, mẹ không chỉ là một người mẹ, người quản lý thức trắng đêm để sắp xếp những show diễn và lịch làm việc, mà còn kiêm luôn vai trò của một stylist may từng bộ trang phục để mình biểu diễn. Không những thế, mỗi khi mình buồn, mẹ lại đóng vai trò là một người bạn tâm sự xuyên đêm để mình vơi đi nỗi buồn và tiếp thêm sức mạnh. Vì thế, mình đặc biệt dành tặng ca khúc này cho mẹ như một lời xin lỗi vì sự trẻ con và cứng đầu của mình".

hoang-yen-chibi-chuoc-loi-voi-me-bang-ca-khuc-moi-3

Tình cảm của mẹ con Hoàng Yến Chibi.

hoang-yen-chibi-chuoc-loi-voi-me-bang-ca-khuc-moi-4

Nữ ca sĩ đang tập trung hoàn thành vai diễn của mình trong phim điện ảnh sẽ được khởi chiếu vào dịp Tết năm nay.

hoang-yen-chibi-chuoc-loi-voi-me-bang-ca-khuc-moi-5

Photo: PhuongKatSu, Stylist: Tran Dat, Make Up: Rio Nhat Anh.

Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất