Hoàng Yến Chibi bối rối vượt thử thách của người hâm mộ

newsen.vn - 23/08/2015, 20:12

Quán quân Tôi là diễn viên 2015 khó khăn vượt qua những thử thách đến từ người hâm mộ như phải tự ăn hết một chiếc bánh pizza trong vòng 25 giây hay vừa ngậm 3 lát chanh vừa thể hiện ca khúc “Bỏ mặc quá khứ” trong buổi giao lưu.


Hoàng Yến Chibi vừa trở thành khách mời trong tập 3 của chương trình Showbiz 101, phát sóng vào lúc 17h00 Thứ Bảy ngày 22.8.2015 trên kênh truyền hình dành cho gia đình trẻ VIEW TV – VTC8. 


Bên cạnh việc thông báo đến Hoàng Yến tập luyện chuẩn bị cho một minishow riêng khá kì công trong Showbiz 101, Quỳnh Chi và ekip chương trình đã bí mật thu tiếng vỗ tay, reo hò của fan để phát lên loa và trang trí không gian đêm nhạc với tấm bảng vẽ tên Hoàng Yến Chibi và khán giả cũng toàn là những hình vẽ chibi.


Ngoài ra, Á quân Học viện ngôi sao 2014 còn được Quỳnh Chi và ekip của Showbiz 101 bịt mắt đưa đến địa điểm tổ chức bí mật. Ngay khi được mở bịt mắt để bước lên sân khấu, Hoàng Yến Chibi đã gần như đứng hình vì cảnh tượng trước mắt quá khác so với tưởng tượng.


Trước câu hỏi của Quỳnh Chi về việc có giận chương trình vì minishow “không bóng người” này, Hoàng Yến đã chia sẻ rất bản lĩnh: “Thật ra thì không phải là không có ai đâu, có chị Quỳnh Chi, có ekip, có mấy bạn chibi này nữa, và chỉ cần có một khán giả thì em vẫn hát hết mình”.


Sau một thoáng bối rối, Hoàng Yến đã rất bản lĩnh trình bày trọn vẹn ca khúc “Sống như những đóa hoa” với sự cổ vũ của Quỳnh Chi và đội ngũ quay phim. 


Quán quân Tôi là diễn viên 2015 xúc động khi được ekip chương trình cùng người hâm mộ bất ngờ tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu, hát tặng cho những khán giả yêu mến mình.


Hoàng Yến lần lượt vượt qua những thử thách khó nhằn đến từ người hâm mộ như phải tự ăn hết một chiếc bánh pizza trong vòng 25 giây hay vừa ngậm 3 lát chanh vừa thể hiện ca khúc “Bỏ mặc quá khứ”. 


Cuối cùng, Hoàng Yến đã khép lại buổi gặp gỡ với mọi người bằng phần thể hiện ca khúc “Ba kể con nghe” đầy ngọt ngào và cảm xúc.


Tập 4 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 17h00, Thứ Bảy ngày 29.8.2015 trên kênh truyền hình dành cho gia đình trẻ VIEW TV – VTC8.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất