Hoàng Yến Chibi bị nghi làm MV tặng Lý Hoàng Nam

Zing - 10/05/2016, 07:58

"Nếu nói MV là món quà riêng tư, hãy để sự riêng tư cho tôi, đối tượng nhận quà sẽ tự hiểu tôi tặng ai", nữ ca sĩ úp mở khi bị nghi làm MV tặng bạn trai.

 

Sản phẩm ân nhạc mới của Hoàng Yến Chibi – Điều tuyệt vời sau nước mắt – vừa được giới thiệu đánh dấu bước đầu nữ ca sĩ thử nghiệm thành công dòng nhạc dance sôi động. Ngoài ca từ trẻ trung, hiện đại, MV của bài hát cũng được thực hiện theo phiên bản dance version.

Điều tuyệt vời sau nước mắt là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Phúc Bồ, từng được Hoàng Yến biển diễn trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia VTV3 vào trung tuần tháng 4 trong đêm bán kết 4 chương trình Vietnam Got Talent.

Ngay khi ra mắt, nhiều người cho rằng, MV được thực hiện để dành tặng bạn trai tin đồn của á quân Học viện ngôi sao là Lý Hoàng Nam bởi ca từ ngọt ngào thể hiện tâm trạng của cô gái đang yêu. Trang phục Hoàng Yến mặc cũng mang đậm phong cách thể thao - tennis - môn thể thao mà Lý Hoàng Nam đang theo đuổi.

Hoang Yen Chibi bi nghi lam MV tang Ly Hoang Nam hinh anh 1

Hình ảnh năng động của Hoàng Yến trong MV mới. Ảnh: Tiến Đạt

Trả lời về nghi vấn này, Hoàng Yến giải thích: “Nếu mọi người xem đó là món quà thì đúng là món quà, nhưng tôi tặng chung cho tất cả mọi người, nhất là những bạn yêu mến mình. Còn nếu gọi đó là món quà riêng tư thì hãy để sự riêng tư cho tôi, đối tượng nhận quà sẽ tự hiểu tôi tặng ai”.

Hoàng Yến cho biết, việc thực hiện MV theo phiên bản dance version không mấy phổ biến tại Việt Nam. Thông thường, nghệ sĩ muốn xây dựng cốt truyện, cùng những cảnh quay đẹp, lãng mạn. Để làm mới hình thức thể hiện, cũng như là một fan của K-pop, Hoàng Yến mạnh dạn thực hiện MV mới theo sở thích.

Điều tuyệt vời sau nước mắt được quay tại phòng tập nhảy, nữ ca sĩ mạnh dạn khoe vũ đạo sôi động.

Nói về dự định âm nhạc, Hoàng Yến cho biết, cô theo đuổi hai phong cách nhẹ nhàng và sôi động. Sẽ có lúc khán giả thấy Hoàng Yến trong sáng với những giai điệu teen-pop ngọt ngào, đôi khi lại ra dáng một thiếu nữ trưởng thành với nhiều tâm sự trong bài ballad buồn, thỉnh thoảng, giọng ca 9X lại nổi loạn với chất hip-hop/rap.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất