Hoàng Yến Chibi làm nhân viên quán cơm 2.000 đồng/suất

Zing - 14/12/2015, 14:17

Thử thách của hot girl trong chương trình "Sống khác" là phục vụ ở quán cơm bình dân cho người nghèo và tự kiếm được 50.000 đồng.

Trong chương trình Sống khác, Hoàng Yến Chibi có cơ hội trải nghiệm công việc cô chưa từng thử sức. Đó là làm nhân viên phục vụ ở quán cơm dành cho người lao động và sinh viên nghèo. Bên cạnh đó, hot girl còn phải tự kiếm được 50.000 đồng.

 

Hoàng Yến Chibi vừa bước sang tuổi 20, đánh dấu một năm Nam tiến vào TP HCM lập nghiệp. Liên tục bận rộn với lịch đi hát, đóng phim, hot girl không có nhiều thời gian cảm nhận những điều đang diễn ra xung quanh mình. Vì thế, Yến khá bối rối khi nhận được thử thách của chương trình.

Bước chân vào quán cơm Nụ Cười, 9X bất ngờ khi giá một phần ăn ở đây chỉ 2.000 đồng. Hoàng Yến Chibi được các tình nguyện viên hướng dẫn cách cắt trứng, đảo cơm và nấu nồi thịt kho nặng gần 30 kg. Nhờ tự tay trực tiếp phục vụ, cô mới cảm thấy quý trọng những bát cơm mình ăn.

Hoàng Yến Chibi trải nghiệm công việc phục vụ ở quán ăn dành cho người nghèo khi tự tay nấu cơm, kho thịt, rửa bát...

 

Chị Trần Thị Kiều Vân - kế toán quán cơm Nụ Cười - cho biết: "Quán mở cách đây 3 năm, bán từ thứ 2 đến thứ 7. Mỗi ngày, quán bán được khoảng 400-500 suất cơm. Quán bán cơm với giá 2.000 đồng để khách đến ăn với tâm lý bỏ tiền ra mua, không bị mặc cảm vì được ăn miễn phí".

Hoàng Yến tâm sự: "Gia đình mình ngày trước từng rất khó khăn nhưng nhìn hoàn cảnh của những người nghèo đến ăn trong quán, mình mới thấy điều đó chẳng đáng gì so với họ. Chương trình giúp mình trải nghiệm việc làm từ thiện bằng sức lực và mang đến bữa cơm ngon cho nhiều người".

Sau khi phục vụ xong ở quán cơm, thử thách tiếp theo của Hoàng Yến Chibi là kiếm ra 50.000 đồng. Cô tìm đến các quán cafe xin làm nhân viên nhưng đều bị từ chối. 9X quyết định cho người đi đường ôm và lấy giá 5.000 đồng một người.

Hoàng Yến Chibi dùng số tiền 10.000 đồng có được mua trà đá và bán lại cho mọi người trong công viên. Do được nhận ra nên hot girl nhanh chóng thu về 50.000 đồng và dùng số tiền đó quyên góp cho quán cơm Nụ Cười.

Hot girl đi bán trà đá ở công viên để kiếm được 50.000 đồng quyên góp từ thiện.

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 1995. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi tham gia các cuộc thi và đạt nhiều thành tích như Á quân Học viện Ngôi sao 2014, giải Nhất Tôi là diễn viên 2015... Bên cạnh ca hát, 9X còn gây ấn tượng bằng vai diễn trong phim Cửa sổ thủy tinh, Ám ảnh, Gia đình ngũ quả...

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất