Hoàng tử George mặc quần áo ngủ đón Tổng thống Mỹ

Ngoisao.net - 23/04/2016, 09:40

Con trai của William - Kate đáng yêu trong bộ đồ pyjama, đi ngủ muộn hơn bình thường vì muốn cùng bố mẹ chào đón vợ chồng ông Obama. 

hoang-tu-george-mac-quan-ao-ngu-don-tong-thong-my

George chững chạc bắt tay ông Obama và cảm ơn những món quà mà vợ chồng tổng thống Mỹ gửi cho mình và em gái. Ảnh: AFP

Theo Hello Magazine, Hoàng tử 2 tuổi được bố mẹ cho phép ngủ muộn hơn 15 phút so với giờ quy định vì cậu bé muốn thức để chào đón ông Obama và đệ nhất phu nhân Michelle. 

Trong những bức ảnh được chụp tại điện Kensington tối qua, George tự tin bắt tay người đứng đầu nước Mỹ khi đang mặc nguyên bộ đồ pyjama màu trắng, áo choàng ngủ và đôi dép đi trong nhà có in hình máy bay. 

Cũng nhân dịp này, Hoàng tử George cảm ơn vợ chồng ông Obama vì đã gửi con ngựa gỗ bập bênh và chó nhồi bông làm quà cho cả hai anh em. 

Đại diện Hoàng gia Anh nói: "Hoàng tử George thức muộn hơn để gặp tổng thống Mỹ và Phu nhân khi họ đến điện Kensington. Hoàng tử còn mang con ngựa bập bênh mà cậu bé được tặng  lúc mới sinh và con thú nhồi bông khi Charlotte chào đời do vợ chồng ông Obama gửi tặng". 

hoang-tu-george-mac-quan-ao-ngu-don-tong-thong-my-1

Vợ chồng ông Obama và vợ chồng William - Kate, hoàng tử Harry cùng trò chuyện sau bữa ăn tối. Ảnh: AFP

Đáng tiếc là Công chúa nhỏ Charlotte, người hai tuần nữa là tròn một tuổi, đã say giấc khi ông Obama và vợ đến Kensington Palace. 

Trong một bức ảnh khác, Kate ngồi xuống bên cậu con trai nhỏ đang thoải mái cưỡi con ngựa bập bênh, trong khi Hoàng tử William và Tổng thống Barack Obama đứng nói chuyện bên cạnh. 

Tổng thống Mỹ và Đệ nhất Phu nhân tối qua được mời tới điện Kensington để dùng cơm tối với vợ chồng William - Kate nhân chuyến thăm kéo dài 3 ngày đến Anh. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất