Hoàng tử bé nghịch ngợm tinh quái bên mẹ

Eva - 15/06/2015, 15:04

Cậu nhóc Hoàng gia luôn là tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Sau sự kiện là trung tâm của sự chú ý khi xuất hiện tại ban công Cung điện Buckingham Palace nhân sự kiện Trooping the Colour. Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh cậu nhóc Hoàng gia được Beaufort Polo Club, Gloucestershire cùng bố mẹ và các thành viên trong gia đình.

 

 - 1

Hình ảnh Hoàng tử bé chơi đùa trên bãi cỏ.

 

 - 2

Khoảnh khắc hạnh phúc của hai mẹ con.

 - 3

 

 - 4

 

 - 5

Hoàng tử bé nghịch ngợm và hiếu động.

 - 6

 

 - 7

Hai mẹ con chơi đùa khá thoải mái bên nhau.

 

Trong khi Hoàng tử William và Hoàng tử Harry bận rộn bên ngoài sân cỏ, Hoàng tử bé cùng mẹ chơi đùa phía bên ngoài. Dễ dàng có thể nhận ra thân hình của Công nương Kate khá mảnh mai chỉ sau 6 tuần sinh tiểu Công chúa Charlotte. Cô khá thoải mái chơi đùa cùng cậu con trai phía bên ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, Hoàng tử bé lại không phải là một anh chàng dễ trông chừng.

 

 - 8

 

 - 9

Hoàng tử George tập đá bóng.

 

 - 10

Cậu bé càng lớn càng đáng yêu.

 

Không thể phủ nhận, cậu nhóc 23 tháng tuổi khá tinh nghịch và hiểu động. Hoàng tử bé chạy nhảy lung tung khắp nơi và tìm mọi món đồ chơi trên sân. Không hề thấy dấu hiệu của tiểu Công chúa tại sự kiện lần này. Hoàng tử George hoàn toàn có thể "hưởng" trọn tình yêu thương và sự chăm sóc của mẹ.

 

 - 11

Gia đình Hoàng gia hạnh phúc.

Thời gian gần đây, hình ảnh Hoàng tử bé với những bộ trang phục đơn giản chủ yếu là tông màu xanh thu hút sự chú ý của dân chúng Anh. Cậu nhóc luôn được chăm chút kỹ mỗi khi ra ngoài hay xuất hiện tại các sự kiện của công chúng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất