Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã ôm, hôn nhưng không thừa nhận yêu

Người đưa tin - 06/06/2016, 15:47

Cặp đôi Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật và tình tứ, thậm chí là một nụ hôn trìu mến nhưng vẫn không thừa nhận yêu nhau.

 - Ảnh 1

Chiều qua, tại buổi ra mắt MV "I’m Gonna Break" tại Tp Hồ Chí Minh, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong bộ đầm đen xuyên thấu cực gợi cảm.

 - Ảnh 2

Trong MV lần này của Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy vào vai nam chính và cùng cô khắc họa hình ảnh một cặp đôi táo bạo, nổi loạn.

 - Ảnh 3

Dù không công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm, thế nhưng Hoàng Thùy Linh luôn có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc cho "bạn trai tin đồn" Vĩnh Thụy.

 - Ảnh 4

Vĩnh Thụy không ngần ngại dành tặng cho "bạn gái" một nụ hôn lên trán.

 - Ảnh 5

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh luôn quấn quýt nhau không rời.

 - Ảnh 6

Cũng trong buổi ra mắt, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã có những chia sẻ xung quanh những cảnh nóng mà cả hai thực hiện trong MV. Tuy nhiên, ngay cả anh và Hoàng Thùy Linh đều không chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm giữa cả hai người.

 - Ảnh 7

Bên cạnh những câu chuyện showbiz, những mảng màu tối sang về các mối quan hệ, MV còn là một đứa con tinh thần mang nhiều tâm ý của Hoàng Thuỳ Linh. Suốt từ những năm vào nghề cho đến hôm nay, những sản phẩm âm nhạc, phim ảnh của Hoàng Thuỳ Linh luôn muốn xây dựng một hình ảnh vượt qua mọi giới hạn, music video lần này cũng không ngoại lệ.

 - Ảnh 8

Với mong muốn chuyển tải một thông điệp mạnh mẽ dám nghĩ, dám làm, vượt qua mọi rào cản để chạm vào đích đến, Hoàng Thuỳ Linh đã tạo ra một “ví dụ” bằng âm nhạc thông qua ca khúc do TripleD sáng tác. MV được phát hành chính thức vào tối qua 05/06 và tiếp đó sẽ được quảng bá trên các kênh nghe nhạc trực tuyến, youtube và truyền hình.

Kỳ Nam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất