Hoàng Thùy đăng status ám chỉ chuyện tiền bạc, NTK Đỗ Long vướng 'tai bay vạ gió'

10/11/2022, 04:28

NTK Đỗ Long khẳng định không liên quan gì đến status tiền bạc của Hoàng Thùy.

Tối 8/11, Hoàng Thùy bất ngờ đăng tải một status gay gắt liên quan đến chuyện tiền bạc và công việc. Theo người đẹp này, một đối tác nào đó của cô không sòng phẳng trong công việc, ép cô làm thêm giờ nhưng tiền trả thì chi li từng đồng. 

"Tiền trả thì chi li từng đồng, nhưng thời gian làm thì chỉ có thêm không có bớt..., nhờ này nhờ kia. Thà hào sảng thì thế nào cũng vui vẻ, nhưng không hào sảng thì cái gì cũng phải rõ ràng. Ai đi làm cũng vì mưu sinh thôi. Trách mình khó này không nhưng phải xem xét lại mình như thế nào. Tính mình không thích thảo mai. Có sao nói vậy" , Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết.

 Status liên quan đến vấn đề công việc, tiền bạc của Hoàng Thùy khiến dư luận dậy sóng.

Dòng chia sẻ của Hoàng Thùy khiến nhiều khán giả cảm thấy hoang mang. Ngay lúc đó, NTK Đỗ Long có dòng trạng thái trên trang cá nhân cùng thời điểm. Anh đăng tải một status khiến nhiều người nghi ngờ anh và Hoàng Thùy đang có chút xích mích gì đó với nhau.

"Thật thà thì đành mất lòng, mà thật lòng thì mất hết", NTK nổi tiếng viết. Nhiều tin đồn râm ran trên mạng xã hội cho rằng Hoàng Thùy và NTK Đỗ Long bằng mặt nhưng không bằng lòng, nảy sinh những mâu thuẫn.

 Chia sẻ gây chú ý của NTK Đỗ Long, cùng thời điểm Hoàng Thùy đăng đàn khiên dân tình đặt nghi vấn.

Tuy vậy, gần đây, Đỗ Long đã lên tiếng về dòng trạng thái này. NTK nổi tiếng phủ nhận có liên quan đến chuyện riêng của Hoàng Thùy. Anh ngỡ ngàng khi bị mang vào các diễn đàn hoa hậu và đặt ra những nghi vấn.

"Ủa, status tối qua Đỗ Long viết chuyện của mình, chứ không nói ai hết nha mọi người. Sao ai lấy vào các group hoa hậu rồi giờ thành bài báo trên TikTok luôn vậy trời?" , Đỗ Long viết. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với NTK này vì bỗng dưng vướng vào lùm xùm trên mạng xã hội. 

 Đỗ Long lên tiếng khi bị nghi có liên quan đến Hoàng Thùy.

 

Về phía Hoàng Thùy, chỉ sau một thời gian ngắn, cô cũng xóa status về liên quan đến công việc, tiền bạc. Người đẹp cũng không lên tiếng thêm về chuyện này.

Hoàng Thuỳ là một người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô từng đạt danh hiệu Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2011 và ghi dấu ấn tại rất nhiều show diễn thời trang trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Hoàng Thuỳ còn được biết đến là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng với Á hậu 2 Mâu Thuỷ và Hoa hậu H'Hen Niê. Hoàng Thùy đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 và lọt top 20.

 

https://emdep.vn/showbiz-viet/hoang-thuy-dang-status-am-chi-chuyen-tien-bac-ntk-do-long-vuong-tai-bay-va-gio-20221110091721206.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất