Hoàng Thùy áp lực khi liên tục bị dư luận bàn tán về ngoại hình và nhắc nhở phải tăng cân

Kênh 14 - 04/04/2018, 10:20

Dù đã có sự thay đổi ngoạn mục về vóc dáng nhưng Hoàng Thùy vẫn thường xuyên phải hứng chịu những lời bàn tán và nhắc nhở từ phía dư luận.

Trước khi đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy từng được biết đến như một người mẫu "cò hương" của làng mốt. Chính vì thế khi cô quyết định tham gia đấu trường nhan sắc lớn này, nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhờ sự cố gắng và nỗ lực, Hoàng Thùy đã có một cuộc "lột xác" đáng kinh ngạc. Thay vì vóc dáng mảnh mai trong quá khứ, người đẹp hiện tại ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hình thể đầy gợi cảm và thu hút.

 - Ảnh 1.

Hoàng Thùy sở hữu hình thể gợi cảm hơn rất nhiều so với thời mới vào nghề.

Tuy nhiên, dù đã có sự cải thiện rõ rệt về ngoại hình nhưng Hoàng Thùy vẫn thường xuyên phải chịu những lời bàn tán, nhắc nhở từ phía dư luận. Liên tục phải đọc những bình luận yêu cầu phải tăng cân, người đẹp không giấu nổi sự mệt mỏi. Cụ thể trên Instagram cá nhân, Hoàng Thùy viết: "Cảm thấy mệt mỏi sau bao nhiêu năm trời, khi suốt ngày bị kêu ốm và nói tăng cân đi em ơi. Thì mình đang muốn tăng cân mà, chứ mình có giảm cân đâu. Với việc chê người ta ốm hay mập là hơi bị buồn cười đó. Cũng giống như ví dụ tôi gặp bạn mà ngày nào cũng nói bạn là mập quá, giảm cân đi vậy. Vậy lúc đó bạn nghĩ sao?

Bản thân mình cố gắng thay đổi hàng ngày, so với thời Next Top đã tăng lên 6 kí. Mỗi ngày dù bận mấy mình cũng đi tập gym gần 2 tiếng. Ăn uống kỹ càng để đảm bảo sức khỏe, làm việc liên tục vẫn ok. Nên làm ơn đừng lặp lại ốm quá tăng cân đi. Thật mệt...".

 - Ảnh 2.

Chia sẻ của Hoàng Thùy.

 - Ảnh 3.

Hoàng Thùy mệt mỏi khi phải chịu áp lực vô hình từ phía người hâm mộ.

Theo Sa/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất