Hoảng hốt khi sao Hoa ngữ U40 "cưa sừng làm nghé"

Yan - 24/07/2015, 19:30

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít sao nữ dù đã bước lên hàng U40 nhưng vẫn thích thú hành xử như những cô bé mười tám, đôi mươi khiến khán giả hoảng hốt.

 

Ninh Tịnh (43 tuổi): Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú với hình ảnh trẻ trung và hơi chút đỏng đảnh tiểu thư của Ninh Tịnh mà không biết rằng để có được khuôn mặt như ý, người đẹp này đã phải nhờ công cụ sửa ảnh. Trong chương trình Thần Tượng Đến Rồi, Ninh Tịnh đã khiến khán giả tá hỏa khi lộ diện với dáng người mập mạp, khuôn mặt đầy phấn son nhưng lại tết tóc hai bên.

Lưu Hiểu Khánh (59 tuổi): Dù đã lên tuổi làm bà nhưng Lưu Hiểu Khánh lại không chấp nhận sự thật mà thường xuyên nhờ đến bác sĩ để giữ làn da căng mịn như gái đôi mươi. Vài ngày trước, Lưu Hiểu Khánh lại khiến khán giả hết hồn khi đăng bức ảnh khoe thân hình thon thả và khuôn mặt cứng đờ không chút cảm xúc chỉ vì lạm dụng botox.

Tiêu Tường (46 tuổi): Từ đệ nhất mĩ nhân Đài Loan, Tiêu Tường lại biến thành thảm họa nhan sắc của Hoa ngữ vì mong muốn lưu giữ lại nhan sắc thời kì huy hoàng. Tuy nhiên có lẽ vì không nhận ra khuôn mặt thảm hại thiếu cảm xúc của mình nên Tiêu Tường thường hù dọa khán giả bằng những màn cưa sừng làm nghé.

Trần Đức Dung (41 tuổi): Trần Đức Dung từng là mĩ nhân nổi tiếng từ các bộ phim của Quỳnh Dao nhưng rồi lại dần rút khỏi ngành giải trí để kết hôn. Vài năm sau cô lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi cùng ông xã xuất hiện trong một chương trình với khuôn mặt trẻ trung xinh đẹp. Tuy nhiên mọi thứ chỉ hoàn hảo khi Trần Đức Dung không bật cười.

Lam Tâm Mi (49 tuổi): Dù đã sắp 50 nhưng Lam Tâm Mi lại vẫn đam mê danh tiếng như những cô gái trẻ khác. Không chỉ thích khoe thân cô nàng còn chỉnh sửa khuôn mặt cho bằng bạn bằng bè mà không biết càng sửa lại càng xấu.

Y Năng Tịnh (46 tuổi): Tất cả những bức hình xinh đẹp, trẻ trung với làn da căng mịn của Y Năng Tịnh đều phù thuộc vào chuyên gia chỉnh sửa ảnh. Ngoài ra Y Năng Tịnh còn bị cư dân mạng ghét vì những trò nhõng nhẽo, đáng yêu như bé gái dù đã bước qua tuổi bác gái.

Hứa Tình (46 tuổi): So với nhiều sao nữ khác, Hứa Tình là người giỏi giữ gìn nhan sắc nhất. Biết rõ ưu thế này nên cô thường xuyên làm những hành động đáng yêu trước ống kính. Tuy nhiên lúm đồng tiền ngọt ngào lại không đủ để che khuất vết chân chim trên mặt người đẹp này.

Ôn Bích Hà (48 tuổi): Là người phát ngôn của trung tâm phẫu thuật thẩm mĩ, Ôn Bích Hà thường xuyên khiến khán giả xuýt xoa vì khuôn mặt trẻ trung như gái đôi mươi. Tuy nhiên các bác sĩ cũng không thể giúp người đẹp này che giấu được gò má lỏng lẻo, đôi mắt phù thũng.

Lâm Chí Linh (40 tuổi): Dù đã 40 tuổi nhưng Lâm Chí Linh cực kì thích thú với trò làm nũng và tỏ ra đáng yêu trong các buổi họp báo. Nếu như vài năm trước hành động này không có gì đáng chê trách nhưng thời gian gần đây, khuôn mặt của Lâm Chí Linh đã bắt đầu thay đổi, cứng ngắc và thiếu cảm xúc.

Châu Hải My (48 tuổi): Không giống những sao nữ khác, Châu Hải My không nhờ đến bác sĩ để lưu giữ tuổi thanh xuân nhưng cô vẫn rất thích thú với việc được khán giả ca ngợi khả năng giữ gìn nhan sắc. Nếu không nhờ đến công cụ chỉnh sửa ảnh và phấn son thì Châu Hải My cũng giống hệt những quý bà trung niên khác.

 

DienAnh.Net

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất