Hoàng Cảnh Du được fan săn đón nhiệt tình tại Cannes

11/05/2016, 10:33

(My Idol) - Không chỉ nổi tiếng trong nước, ngay khi mới đặt chân tới nước Pháp, chàng Cố Hải đã được người hâm mộ chào đón nhiệt tình.

Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 tại Pháp diễn ra từ ngày 11/5-22/5 tại Pháp. Rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ để lên đường tham dự liên hoan phim danh giá lần này trong đó có sự góp mặt của chàng "Cố Hải" Hoàng Cảnh Du.

Ngay khi vừa đặt chân tại sân bay Cannes, Hoàng Cảnh Du được được fan hâm mộ ở nhiều quốc gia khác nhau chào đón. Anh chàng mặc quần jeans, áo len màu cam đơn giản nhưng vô cùng nổi bật. Vóc dáng hoàn hảo và gương mặt điển trai khiến anh chàng ngay lập tức trở thành trung tâm của sự chú ý. Ngay tại sân bay, nam diễn viên đã bị fan cũng như giới truyền thông vây kín không hề thua kém bất kỳ ngôi sao hạng A nào. 

Khi được phóng viên hỏi rằng có cảm thấy căng thẳng hay không khi mà lần đầu bước trên thảm đỏ thế giới, Hoàng Cảnh Du vui vẻ đáp: "Lần nào đi thảm đỏ cũng căng thẳng, cứ thấy đông người là hồi hộp, đến mức lòng bàn tay rịn mồ hôi".

Hoàng Cảnh Du tại sân bay Cannes.

Anh chàng được giới truyền thông săn đón nhiệt tình.

Nam diễn viên cảm thấy lo lắng khi xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế.

Không chỉ ở trong nước, ngay cả tại Cannes, Hoàng Cảnh Du vẫn được fan hâm mộ săn đón nhiệt tình.

Vào vai Cố Hải trong bộ phim đam mỹ webdrama Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du nhanh chóng nổi tiếng và trở thành một trong những ngôi sao được săn đón bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Hàng loạt các hợp đồng phim ảnh, quảng cáo, các lời mời tham dự sự kiện. Ở bất cứ nơi đâu, khi nào, nam diễn viên cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Mặc dù bị giới chức trách Trung Quốc ban hành lệnh cấm, hạn chế đi rất nhiều cơ hội phát triển song dường như điều này không ảnh hưởng quá lớn tới mức độ nổi tiếng của Hoàng Cảnh Du. Anh vẫn là con cưng được các thương hiệu săn đón và được hàng triệu người hâm mộ yêu mến.

Hoàng Cảnh Du tại sân bay ở Trung Quốc khi lên đường sang Pháp tham dự LHP Cannes.

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất