Hoài Linh "phá bỏ lời nguyền" vì NSND Ngọc Giàu

Sao online - 03/07/2015, 20:49

Dù đã hứa không bao giờ giả gái nữa, danh hài Hoài Linh sẽ vì NSND Ngọc Giàu mà phá lệ.

Một trong những màn trình diễn giúp Hoài Linh chinh phục và để lại ấn tượng cho khán giả chính là khi anh giả gái, bởi vậy, nhiều người không khỏi tiếc nuối khi danh hài tuyên bố sẽ không bao giờ giả gái nữa.

Hình ảnh:  số 1

Hoài Linh giả gái cực kỳ duyên.

Tuy nhiên, sắp tới trong liveshow "Duyên lắm người ơi" tại rạp Công Nhân (Hà Nội) của NSND Ngọc Giàu, Hoài Linh vì bà mà phá bỏ lời hứa.

Không chỉ có thế, người hâm mộ sẽ còn được thấy một tiết mục đặc sắc của NSND Ngọc Giàu với Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng, trong đó, hai nghệ sĩ nam sẽ hóa thân thành nhân vật nữ.

Theo đó, Hoài Linh cùng NSND Ngọc Giàu và Đàm Vĩnh Hưng cùng tham gia vở diễn "Tình chị duyên em", được phóng tác từ câu chuyện dân gian Tấm Cám.

Bởi là một kịch bản phóng tác, nên các nhân vật trong vở diễn sẽ có sự thay đổi để phát triển những chi tiết hài hước. Cụ thể, Hoài Linh đảm đương vai mụ dì ghẻ; NSND Ngọc Giàu vào vai cô Cám xinh đẹp, dễ thương; còn Đàm Vĩnh Hưng sẽ là cô Tấm độc ác, chua ngoa.

Hình ảnh:  số 2

Người hâm mộ vô cùng mong đợi lần giả gái tiếp theo của Mr Đàm.

Đặc biệt, Mr Đàm có sở trường là ca hát nhưng lại đảm nhận diễn hài và giả gái trước lời "rủ rê" của Hoài Linh cũng như vì tình cảm gắn bó đối với NSND Ngọc Giàu khiến người hâm mộ của anh hết sức mong chờ vào màn trình diễn lần này.

Liveshow thứ hai của nghệ sĩ Ngọc Giàu còn có sự tham gia của những tên tuổi đang được yêu thích như Trấn Thành, Trường Giang, Phương Thanh, Minh Thuận và quán quân "cười xuyên Việt" Dương Lâm.

Vi An/Nguoiduatin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất