Hoài Linh tìm lại được con gái sau nhiều năm thất lạc

Go News - 12/06/2015, 23:17

Hình ảnh nghệ sỹ Hoài Linh trong trích đoạn cải lương “Ánh sáng phù du”.

 - Ảnh 1

Hình ảnh nghệ sỹ Hoài Linh trong trích đoạn cải lương “Ánh sáng phù du”.

Hoài Linh và “con gái” Ngọc Đợi vừa có cuộc hội ngộ đong đầy nước mắt, giàu cảm xúc sau mười mấy năm cách biệt, trong trích đoạn cải lương “Ánh sáng phù du”. Trích đoạn này là một trong 16 tiết mục được trình diễn trong Liveshow “Nửa thế kỉ con tằm vẫn nhả tơ” của nghệ sĩ Hồng Nga.

 

 - Ảnh 2

Nghệ sỹ Hồng Nga.

Trong “Ánh sáng phù du”, Hồng Nga trong vai bà mẹ tham tiền, sẵn sàng đánh đổi hạnh phúc của người khác, để làm giàu cho bản thân, đóng cặp cùng bà là danh hài Hoài Linh, Lê Tứ, Ngọc Đợi. Khác với sự hài hước, tếu táo thường ngày, trở lại với sân khấu lần này, Hoài Linh đã thể hiện được hết vẻ thâm trầm, dày dạn gió sương của nhân vật “Ba Quơn” – người đàn ông vì hoàn cảnh mà xa vợ con đằng đẵng nhiều năm, để rồi giây phút trùng phùng của hai cha con đã làm khán giả phải nghẹn lòng…

 - Ảnh 3

Ngoài ra, trong liveshow “Nửa thế kỉ con tằm vẫn nhả tơ”, khán giả còn được thưởng thức tài hát tân nhạc mượt mà của Hoài Linh, khi anh thể hiện ca khúc “Đừng nhắc chuyện lòng” cùng nghệ sĩ Hồng Nga. Mỗi cái luyến láy, nhả nhịp của cả hai nghệ sĩ, đã mang đến cho bài hát thêm nhiều xúc cảm.

Liveshow “Nửa thế kỷ con tằm vẫn nhả tơ” của nghệ sĩ Hồng Nga” còn có rất nhiều các tiết mục hấp dẫn, đa dạng, nhiều sắc màu với sự trộn lẫn của các sắc thái vui nhộn, bi a… Với các diễn viên ngôi sao nhiều thế hệ như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Minh Vương, NSUT Phương Hồng Thủy, Linh Tâm, Việt Hương, Trường Giang, Hoài Lâm, Cẩm Ly…

 - Ảnh 4

Để xem thêm nhiều tiết mục đặc sắc khác trong liveshow “Nửa thế kỷ con tằm vẫn nhả tơ” của nghệ sĩ Hồng Nga, cùng những nghệ sĩ tài năng khác, các khán giả có thể truy cập vào kênh YouTube: http://metub.net/nsHongNga.

PV

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất