Hoài Linh ngồi xổm gặm bánh mỳ khiến fan rơi nước mắt

Người đưa tin - 30/10/2015, 19:18

Khoảnh khắc Hoài Linh ngồi xổm, tranh thủ gặm bánh mỳ lót dạ để kịp giờ lên sóng được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến người hâm mộ rơi nước mắt.

Nhắc đến Hoài Linh, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nghệ sĩ “quyền lực”, giàu có nhất nhì showbiz nhưng có phong cách sống vô cùng giản dị và gần gũi đến bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ “dìm hàng” Hoài Linh với hình ảnh “chụp lén” nam danh hài đang “dùng bữa” trong hậu trường kèm theo lời bình luận hài hước, dí dỏm.

 - Ảnh 1

Hình ảnh đối lập giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Chiều nay hẹn vội thằng bạn khùng N.N.Huy đi ăn chiều...Cuối cùng nó đã bị lật kèo! Cho ăn đậu hũ chiên sả ớt chứ không phải tôm càng như đã hứa...Khakhakha! Lâu ghê mới gạt được thằng này!

Tối lại đi làm giám khảo thì gặp người có số khổ...y như mình nè. Làm cho cố, ăn thì không ăn, ngủ cũng chỉ một giường, ở cũng chỉ một nhà".

 - Ảnh 2

Khoảnh khắc Hoài Linh ngồi xổm, gặm bánh mỳ lót dạ để kịp giờ lên sóng khiến fan rơi nước mắt.

 - Ảnh 3

Hoài Linh nở nụ cười hiền hậu khi phát hiện bị "chụp trộm".

Thế nhưng, chia sẻ có phần hài hước, trêu chọc của “Ông hoàng nhạc Việt” lại khiến khán giả phải rơi nước mắt vì sự đối lập giữa hai tên tuổi đình đám của làng giải trí.

Khoảnh khắc Hoài Linh ngồi xổm, tranh thủ gặm bánh mỳ lót dạ để kịp giờ lên sóng đã rất đỗi thân thương và bình dị. Khi biết bị chụp hình thì nam danh hài còn quay lại tạo dáng và nở nụ cười hiền hậu. Nhìn hình ảnh gầy gò, bình dân và mộc mạc của Hoài Linh, người hâm mộ không khỏi cảm động và càng thêm yêu mến Hoài Linh hơn.

 - Ảnh 4

 

 - Ảnh 5

Hình ảnh "quê mùa", thân thương của Hoài Linh đã quá quen thuộc với người hâm mộ.

Là nghệ sĩ nổi tiếng, sở hữu tài sản “khủng” nhưng Hoài Linh vẫn giữ nguyên nếp sống, cách ăn uống của 'người nhà quê'. Đặc biệt, không thích ăn 'cao lương mỹ vị', Hoài Linh lại thích ăn cơm với cá khô, nước mắm.

"Tôi toàn phải lết dưới đất hoặc ngồi chồm hỗm như ông bà mình hay nói là kiểu ngồi lụt mới ăn ngon được” – Hoài Linh từng chia sẻ

Được biết, thời gian gần đây, Hoài Linh đang chăm chỉ chạy show ngày đêm đến kiệt sức để tích 100 tỷ xây nhà thờ Tổ nghiệp, thực hiện ước nguyện lớn nhất của cuộc đời mình.

Diệu Chi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất