Hoài Linh bất ngờ “đá đểu” Trường Giang đào hoa

Afamily - 31/10/2015, 16:58

Trên ghế nóng chương trình truyền hình “Bước nhảy ngàn cân”, Hoài Linh cho biết Trường Giang "đóng phim nào thì phim đó phải “chết” một đứa".

Tập 4 của chương trình Bước nhảy ngàn cân – Dance your fat off với thể loại vũ đạo được quy định là dân gian đương đại và nhạc kịch sẽ lên sóng tuần này. Qua 3 tập phát sóng, lợi thế tạm thời đang nghiêng về phía các thí sinh nam khi có đến 2 thí sinh nữ là Minh Trang và Hạnh Tâm đã phải nói lời chia tay với chương trình. 
Ngay từ phần chào sân của tập này, khán giả đã được chứng kiến một chi tiết hơi kỳ trên sân khấu khi danh hài Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cùng lúc với nhau ở vị trí vốn của cặp đôi lắm chiêu Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp.
 
bước nhảy ngàn cân 3
 
bước nhảy ngàn cân 4
Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh
 
Không ngừng lại ở đó, Mr. Đàm còn phấn khích đến nỗi thực hiện luôn câu chào đầu của MC khiến Hoài Linh hết hồn phải nhắc nhở: “Tụi mình tới đây đâu phải để làm cái này. Cái này là chỗ của thằng Giang với Diệp”. Để giải thích cho hành động của mình, “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ: “Tại vì thấy các bạn thí sinh cuồng nhiệt quá nên em bị máu nghề nghiệp cuốn theo luôn”. Sau đó, Mr. Đàm vội vã tìm kiếm cặp đôi MC nhưng bị danh hài Hoài Linh ngăn lại: “Khỏi tìm! Tuần trước anh nhớ hình như hai đứa nó có hẹn hò. Nhiều khi phim giả mà tình thật. Bởi thằng Giang nổi tiếng là đào hoa. Nó quay phim nào là phim đó phải “chết” một đứa”. Trong khi khán giả chưa kịp hết hào hứng vì câu “đá xéo” của nam nghệ sĩ thì khu vực ghế nóng hình quả trứng từ từ mở ra với nhiều bất ngờ.
 
bước nhảy ngàn cân 1
Trường Giang tình tứ với John Huy Trần
 
bước nhảy ngàn cân 2
Bộ ba giám khảo Đàm Vĩnh Hưng - John Huy Trần - Hoài Linh
 
Không như những gì mà Hoài Linh tưởng tượng, trên ghế nóng, Trường GiangĐinh Ngọc Diệp không thành đôi mà thay vào đó, “Mười Khó” lại ôm chặt và để biên đạo múa John Huy Trần tựa đầu lên vai mình một cách tình tứ. Hôn thê của Victor Vũ ngồi bên cạnh tỏ vẻ không thể chấp nhận được. Trong khi đó, Hoài Linh và Mr. Đàm lại nhìn nhau hoảng hốt và thốt lên “Oh my god!”. Biện minh cho hành động lạ đời này của mình, Trường Giang cho biết: “John Huy đang hướng dẫn cho em động tác mới, phải cảm nhận nhau”. Không quan tâm đâu là thật, đâu là giả, danh hài Hoài Linh chúc cho “Mười Khó” và John Huy Trần cứ “cảm nhận” nhau suốt đời.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất