Băng Di bật khóc khi Trường Giang thẳng thừng chê bai

Zing - 17/10/2015, 10:51

Giọng nữ ca sĩ lạc đi và nghẹn lại khi dũng cảm thừa nhận nhóm của cô đã thiếu trách nhiệm đồng thời xin lỗi khán giả vì mang đến tiết mục không đầu tư.

Tập 7 Cùng nhau tỏa sáng có chủ đề Tương lai - viễn tưởng phát sóng tối 16/10 không còn hấp dẫn như các đêm thi trước. Divo khiến những người yêu mến họ thất vọng trong tiểu phẩm Tôi thấy nay mình trong cổ xưa. Cả 3 thành viên hóa thành các nhân vật cổ trang có cuộc sống buồn chán vì thiếu phương tiện giải trí.

Chi Bảo cho rằng Divo rất mạnh nhưng thất bại vì quá chủ quan. Trường Giang và Trác Thúy Miêu không đánh giá cao vì kịch bản thiếu tình huống, không có sự đầu tư. Việt Trinh, Lê Khánh cũng đồng quan điểm khi khẳng định nhóm xuống phong độ trong tiết mục nhạt nhòa.

Trường Giang nhấn mạnh sự thất vọng bởi trước đó anh rất yêu thích Divo. Tuy vậy, nam nghệ sĩ cũng an ủi các thành viên, họ chỉ xuống phong độ so với bản thân, và vẫn là đội mạnh nếu đứng cạnh các đối thủ.

Trước sự chê bai của ban giám khảo, Băng Di không cầm được nước mắt. Cô vừa khóc vừa cho biết, 3 thành viên rất xấu hổ khi làm khán giả thất vọng. "Ba ngày trước đêm thi, chúng em mới xong kịch bản và chỉ có một buổi tập chung với nhau", nữ ca sĩ nói đứt quãng. Kết quả, Divo nhận về 44,5 điểm

Đội Tam sắc chọn tiểu phẩm Nếu điều đó xảy ra với bối cảnh là trận hồng thủy do nạn phá rừng của con người. Sau cơn loạn lạc, một tên trộm, một phụ nữ mạnh mẽ và bà mẹ trẻ còn sống sót. Trong giây phút chiến đấu để giành giật sự sống, họ mới nhận ra lỗi lầm và sẵn sàng hy sinh để cứu sống lẫn nhau.

Việt Trinh, Trường Giang bị cuốn theo cao trào của câu chuyện và họ xúc động cho biết, đây là tiểu phẩm hay nhất trong đêm. Trái ngược với sự hài hước của các đội chơi, bộ ba NSƯT Tú Sương - Quốc Đại - Thụy Mười đã làm khán giả bật khóc. Họ đứng ở vị trí cao nhất với 49 điểm.

Ô Kìa mang đến tiểu phẩm Tình người duyên người máy, nói về đôi vợ chồng giáo sư già Trịnh Tú Trung và Sam. Vì đam mê khoa học, giáo sư không quan tâm đến cảm xúc của vợ. Cho đến một ngày, nhờ chú robot phát hiện nói dối Thuận Nguyễn, họ mới nhận ra cuộc sống thiếu vắng tiếng cười của con trẻ. 

Lê Khánh cho rằng Ô Kìa có ý tưởng kịch bản tuyệt vời, chị ngưỡng mộ Thuận Nguyễn khi liên tục lột xác qua từng đêm. Chi Bảo yêu thích đội vì những thông điệp nhẹ nhàng, dễ thương. Việt Trinh và Trường Giang thống nhất, sau cuộc thi này, Sam sẽ trở thành diễn viên thực lực.

Thanh Sắc chọn tiết mục Hành tinh vĩnh cửu nhưng lại khá rối rắm khi cài vào chuyện tình tay ba giữa Dương Quá (Anh Tú), Cô Long (Lê Phương) và Nữ hoàng (Lê Hải). Chi Bảo thừa nhận, anh không hiểu nội dung và thông điệp của tiểu phẩm. 

Việt Trinh và Lê Khánh đều cho rằng các thành viên của đội khá rời rạc khi kết hợp. Trường Giang nhận ra sự phân bố thiếu hợp lý trong kịch bản nên 3 thành viên không có sự gắn kết. Với số điểm 44, Thanh Sắc phải dừng cuộc chơi.

Giây phút chia tay đội Thanh sắc. Tập 8 tiếp tục với màn tranh tài của 3 đội chơi: Divo, Ô kìa và Tam sắc, sẽ diễn ra tối 23/10 trên kênh THVL1, để quyết định 2 đối thủ bước vào chung kết.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất