Gin Tuấn Kiệt hớn hở gặp lại “thầy giáo”, Băng Di tự tin khoe dáng

Yan - 05/10/2015, 16:40

Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ khác như Tronie, Xuân Lân, người mẫu Thanh Thảo,...

Chiều qua (4/10), đông đảo nghệ sĩ trẻ đã đến tham dự sự kiện khai mạc dự án làm phim 7 film fest. Đây là cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của giới trẻ trong thời gian vừa qua, đặc biệt đề tài về "an toàn giao thông".

Ngay từ khi xuất hiện, Gin Tuấn Kiệt đã thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh bởi phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động cùng nụ cười rạng rỡ luôn hiện hữu trên môi.


Là một trong những "tân binh" mới của làng điện ảnh, mới đây vai diễn Tùng trong bộ phim Biệt thự Pensee của Gin Tuấn Kiệt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Anh phải vượt qua nhiều thử thách của một diễn viên mới với nhiều cảnh quay khó, đòi hỏi nội tâm phức tạp.

Đặc biệt hơn, trong sự kiện, Gin Tuấn Kiệt còn hớn hở gặp lại "thầy giáo" Nguyễn Phi Hùng. Cả hai thầy trò vừa hoàn thành bộ phim Dream High phiên bản Việt sẽ được giới thiệu trong thời gian sớm nhất.


Gin Tuấn Kiệt vui vẻ chụp ảnh cùng "thầy giáo".


Hai thầy trò chụp ảnh cùng ca sĩ Vũ Hà và một số khách mời trong sự kiện.


Nguyễn Phi Hùng lịch lãm trong bộ vest xanh.


Băng Di quyến rũ trong chiếc váy ôm sát cơ thể, khéo léo khoe đường cong "chết người".


Đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo của cuộc thi.


Diễn viên Thái Hòa cũng đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi.


Người mẫu Thanh Thảo


Câu chuyện tình nàng mẫu - chàng lùn Xuân Tiến trong thời gian trước đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


MC Minh Xù


"Cặp đôi cạ cứng" Tronie - Xuân Lân cùng diện phong cách trẻ trung, cá tính.


Vũ Hà


Nguyễn Phi Hùng và Thái Hòa


BTC và thành phần BGK cuộc thi.


Trưởng ban giám khảo, đạo diễn Charlie Nguyễn cũng đã hứa là sẽ hết lòng vì các bạn làm phim trẻ cũng như sẽ công tâm lựa chọn những tác phẩm thật sự xuất sắc với thông điệp nhân văn gửi đến khán giả.

7 film fest (7FF) là cuộc thi dành cho tất cả các nhà biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất phim, các bạn đam mê điện ảnh với yêu cầu bắt buộc là chủ đề "An toàn giao thông". Các nhóm sẽ tự chọn và đăng kí thể loại tại buổi Khai mạc (phim hài kịch, hành động, tình cảm, tài liệu, khoa học viễn tưởng, hoạt hình, câm), hoàn thành kịch bản và nộp về BTC trước 23 giờ 59 phút ngày 11/10/2015.

Từ đó BTC sẽ công bố và chọn ra 30 - 35 kịch bản xuất sắc nhất để tham gia vòng thi tiếp theo vào ngày 24/10/2015, những nhóm này được hỗ trợ kinh phí, giới thiệu diễn viên, người nổi tiếng tham gia.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất