Hoà Minzy thừa nhận khó có thể kiểm soát cảm xúc sau một năm chia tay Minh Hải

17/03/2023, 08:05

Ở dưới phần bình luận, đa số khán giả đều bày tỏ sự đồng cảm với tâm trạng hiện tại của Hòa Minzy.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô bộc lộ cảm xúc bất ổn trong thời gian vừa qua tại một chương trình trực tuyến. Cụ thể cô cho biết: "Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua rồi, không hiểu sao sau một năm em lại thấy mệt mỏi như thế. Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc ấy". 

Bên cạnh đó, cô còn đăng tải kèm theo dòng chú thích: "Đã vượt qua rất nhiều thăng trầm rồi. Mà tại sao có những giây phút vẫn yếu lòng như thế". 

Hoà Minzy thừa nhận khó có thể kiểm soát cảm xúc sau một năm chia tay Minh Hải

Chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy khiến khán giả ngỡ ngàng.

Ở dưới phần bình luận, đa số khán giả đều bày tỏ sự đồng cảm với tâm trạng hiện tại của Hòa Minzy. Ngoài ra có người hâm mộ khuyên cô nên tìm "hạnh phúc mới" sau một thời gian dài độc thân.

Trước đó, Hòa Minzy từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia. Cặp đôi còn cùng nhau nuôi dưỡng con trai chung là bé Bo. Tuy nhiên, giữa tháng 2/2022, giọng ca Rời Bỏ lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai. Cả hai chia tay trong văn minh, Hòa Minzy là người nuôi dưỡng bé Bo. 

Hoà Minzy thừa nhận khó có thể kiểm soát cảm xúc sau một năm chia tay Minh Hải

Hoà Minzy và bố bé Bo (ẢNH: Tổng hợp) 

Theo chia sẻ của Hòa Minzy, cô và thiếu gia Minh Hải chính thức kết thúc cuộc tình 5 năm vì bất đồng quan điểm, cố hàn gắn nhưng bất thành. Cô viết: "Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

 

Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện Bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố!.

Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng kí kết hôn, chưa cưới nên không phải ra toà giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng ko đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay ạ!"

Hoà Minzy thừa nhận khó có thể kiểm soát cảm xúc sau một năm chia tay Minh Hải

Kể từ khi công khai hình ảnh của con trai, Hoà Minzy nhận được nhiều hơn sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Bo. Thông qua những hình ảnh, đoạn video được Hoà Minzy chia sẻ, bé Bo gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi, thông minh và vô cùng tình cảm. Hòa Minzy cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi cách dạy con tâm lý, nhẹ nhàng. 

https://emdep.vn/showbiz-viet/hoa-minzy-thua-nhan-kho-co-the-kiem-soat-cam-xuc-sau-mot-nam-chia-tay-minh-hai-20230317113656005.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất