Hòa Minzy nhận giải khóc nức nở, Pha Lê bị 'ném đá' với bình luận kém duyên

2 sao - 30/01/2021, 16:28

Bình luận của Pha Lê khiến fans Hòa Minzy và nhiều cư dân mạng phẫn nộ, không chấp nhận giải thích dưới bất kỳ hình thức nào.

Trong lễ trao giải Làn sóng xanh 2020 vừa qua, Hòa Minzy nhận được giải thưởng "MV của năm" với Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Khoảnh khắc vinh danh cũng vô cùng xúc động khi chủ nhân giải thưởng khóc như mưa, tiết lộ đã chờ đợi ngày này tới 7 năm.

Hòa Minzy nhận giải khóc nức nở, Pha Lê bị ném đá với bình luận kém duyên-1Hòa Minzy nhận giải khóc nức nở, Pha Lê bị ném đá với bình luận kém duyên-2
Hòa Minzy khóc nức nở khi giành giải thưởng.

Sau sự kiện, Hòa Minzy chia sẻ một số hình ảnh khóc nghẹn ngào trên sân khấu lên trang cá nhân. 

Giữa những bình luận chúc mừng chiến thắng, ca sĩ Pha Lê chiếm spotlight với lời nhận xét gây chú ý. "Như bị... h.i.ê... xong vứt ra đường. Tóc tai rối bời", Pha Lê hào hứng. 

Tuy nhiên, bình luận của Pha Lê đã khiến fans Hòa Minzy và nhiều cư dân mạng phẫn nộ. Họ chỉ trích nữ ca sĩ "vô duyên", "vô duyên nhưng tưởng mình hài hước"; "có duyên chết liền"; "duyên kẹt dưới gầm cầu"... 

Hòa Minzy nhận giải khóc nức nở, Pha Lê bị ném đá với bình luận kém duyên-3
Bình luận bị chê kém duyên của Pha Lê.

Trước sự chỉ trích, Pha Lê cũng có động thái phân trần: "Khổ ghê, comment cho con em thân thiết mà fans nó cứ làm mặt tức giận thôi. Chị em trong nhà mấy em ơi. Nghĩ thoáng ra chút nào".

 

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn không thể "nghĩ thoáng" cho Pha Lê chỉ với lý do "chị em trong nhà". 

Đáp lại, nữ ca sĩ cho biết đó là cách hai chị em nói chuyện xưa giờ. "Em nó không giận thì thôi mắc gì các em phải giận hộ vậy? Người ta chơi với nhau cả chục năm, không cần giãi bày. Cảm ơn", cô tỏ thái độ khá gay gắt. 

Hòa Minzy nhận giải khóc nức nở, Pha Lê bị ném đá với bình luận kém duyên-4
Nhiều người cho rằng dù thân nhau tới đâu thì Pha Lê cũng nên dùng từ ngữ đúng mực với đàn em nơi đông người.

Đây không phải lần đầu tiên Pha Lê vướng thị phi khi bình luận vào trang cá nhân của Hòa Minzy. Cô từng khiến đàn em bị lộ chuyện sinh con vì "comment" được cho là bất cẩn. 

Khi thông tin "Hòa Minzy là gái một con" phủ sóng mọi diễn đàn vì bình luận của Pha Lê, giọng ca gốc Bắc Ninh có chia sẻ ẩn ý: "Chuyện cần chia sẻ thì sẽ chia sẻ, nhưng ở thời điểm phù hợp thì sẽ tốt hơn. Cứ bình tĩnh ạ".

Hòa Minzy nhận giải khóc nức nở, Pha Lê bị ném đá với bình luận kém duyên-5
Pha Lê từng đẩy Hòa Minzy vào thế bị động trước tin đồn sinh con. Cô khen đàn em: "Gái một con đẹp rụng rời, sao tao không được như mày?".

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất