Hòa Minzy lên tiếng bác bỏ hiểu lầm xem Huế là ổ dịch Covid-19

Tiin - 11/03/2020, 13:58

Nữ ca sĩ Hòa Minzy đính chính bài viết về Covid-19 của mình trước đó, hoàn toàn không có ý xem Huế là ổ dịch khi về phải cách ly.

 

Nữ ca sĩ giải thích về nguyên do sau khi từ Huế trở về đã tự giác cách ly bản thân 14 ngày để bảo đảm sức khỏe cho gia đình và cộng đồng. Cô hoàn toàn không có ý nói Huế là nơi nguy hiểm hay là ổ dịch, chỉ bởi ở đây Hòa Minzy đã tiếp xúc với 5, 6 du khách nước ngoài.

Sau đó, khi trở về Sài Gòn một vài ngày, nữ ca sĩ nghe được tin Huế có người dương tính với visus chủng mới. Để đảm bảo rủi ro lây bệnh không xảy ra, Hòa Minzy đã tự giác cách ly để bảo vệ sức khỏe của chính mình cũng như những người xung quanh.

Dòng status gây nên hiểu lầm của Hòa Minzy khi cho rằng cô nàng muốn nói thành phố cố đô đang dần trở thành ổ dịch

 

Những gì Hòa Minzy viết nhìn chung không mang bất kì ý nghĩa thâm sâu nào, nhưng câu chữ viết ra cũng không tránh khỏi những hiểu lầm không đáng có. Việc nữ ca sĩ tự ý cách ly 2 tuần sau khi trở về từ Huế đã khiến nhiều người hiểm lầm rằng Hòa Minzy đang ám chỉ thành phố Huế dần trở thành một nơi nguy hiểm, có nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Trước Hòa Minzy, Trường Giang tuy không trở về vùng dịch hay tiếp xúc với người bị bệnh, anh chỉ có chuyến lưu diễn dài hạn ở Quảng Nam, nhưng nam danh hài vẫn chủ động cách ly 14 ngày để bảo vệ sức khỏe cho vợ và con.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất