Hoà Minzy khoe ảnh gia đình 5 chị em visual tròn 100 điểm, nhưng phải vội thanh minh cho cậu út soái ca vì 1 lí do

Kênh 14 - 17/02/2021, 08:16

Hội gia đình toàn “gen trội” của showbiz lại kết nạp thêm nhà Hoà Minzy.

Tết đến là dịp để sao Vbiz thi nhau khoe khoảnh khắc bên gia đình. Hội chị em mỗi năm được lên sóng 1 lần của các mỹ nhân, mỹ nam cũng thu hút sự chú ý. Vậy thế nào là khung ảnh gia đình tròn 100 điểm, xem loạt khoảnh khắc mới vừa được Hoà Minzy đăng tải lên trang cá nhân vào tối mùng 5 Tết (ngày 16/2 dương lịch) sẽ rõ ngay và luôn.

Hội chị em nhà Hoà Minzy đã đầu tư "sống ảo" khi cùng diện áo dài thướt tha, make up sương sương khoe nhan sắc mẹ bỉm bất phân thắng bại. Gia đình nữ ca sĩ  Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp  quả thật toàn "gen trội", ai cũng sở hữu nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt phúc hậu. 

Đáng nói nhất, giữa dàn chị gái, vẻ ngoài điển trai của cậu út nhà Hoà Minzy nổi bật hơn cả. Mặc dù có chiều cao vượt trội nhưng dường như em trai Hoà Minzy lại bị nhiếp ảnh dìm đến nỗi nữ ca sĩ phải lên tiếng "chữa cháy". Xứng đáng là người chị có tâm nhất năm, nữ ca sĩ vội giải thích: "Không có ý gì nhưng ảnh này em không đẹp lắm, ở ngoài em đẹp trai hơn".

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình 5 chị em visual tròn 100 điểm, nhưng phải vội thanh minh cho cậu út soái ca vì 1 lí do - Ảnh 2.

Nhan sắc 4 chị em gái đều đã là mẹ bỉm nhà Hoà Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi, ai cũng sở hữu nụ cười rạng rỡ và đầy thiện cảm bên mẹ

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình 5 chị em visual tròn 100 điểm, nhưng phải vội thanh minh cho cậu út soái ca vì 1 lí do - Ảnh 3.

Hoà Minzy khoe bộ ảnh cả gia đình đầu tư "sống ảo" vào Tết Tân Sửu 2021, cậu út chiếm spotlight với visual bảnh bao

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình 5 chị em visual tròn 100 điểm, nhưng phải vội thanh minh cho cậu út soái ca vì 1 lí do - Ảnh 4.

Em trai Hoà Minzy có vẻ ngoài điển trai và chiều cao vượt hội giữa dàn chị ruột, tuy nhiên theo nữ ca sĩ em đã bị "dìm" trong bức ảnh này

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình 5 chị em visual tròn 100 điểm, nhưng phải vội thanh minh cho cậu út soái ca vì 1 lí do - Ảnh 5.

Ngay lập tức, Hoà Minzy phải lên tiếng "chữa cháy" cho em trai

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình 5 chị em visual tròn 100 điểm, nhưng phải vội thanh minh cho cậu út soái ca vì 1 lí do - Ảnh 6.
Hoà Minzy khoe ảnh gia đình 5 chị em visual tròn 100 điểm, nhưng phải vội thanh minh cho cậu út soái ca vì 1 lí do - Ảnh 6.
Hoà Minzy và em trai có mối quan hệ rất thân thiết
Hoà Minzy khoe ảnh gia đình 5 chị em visual tròn 100 điểm, nhưng phải vội thanh minh cho cậu út soái ca vì 1 lí do - Ảnh 7.

Ngoài những lúc lên đồ "sống ảo", khoảnh khắc đời thường của 4 chị em Hoà Minzy cũng gây chú ý

Hoà Minzy khoe ảnh gia đình 5 chị em visual tròn 100 điểm, nhưng phải vội thanh minh cho cậu út soái ca vì 1 lí do - Ảnh 8.

Cứ mỗi dịp Xuân về, gia đình Hoà Minzy sẽ tụ họp cùng nhau và vui vẻ chụp ảnh gia đình gây sốt

Theo Pháp luật và bạn đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất