Hoa hậu Trương Tử Lâm mang thai sau hơn 2 năm kết hôn

Afamily - 08/12/2015, 13:16

Thông tin Trương Tử Lâm có bầu con đầu lòng đã được đại diện của cô xác nhận.

Sau hơn 2 năm kết hôn với một doanh nhân điển trai và giàu có, Trương Tử Lâm đã mang thai con đầu lòng. Tin vui này được đại diện của Hoa hậu Thế giới 2007 chia sẻ với người hâm mộ vào ngày hôm nay (8/12).

 

Hoa hậu Trương Tử Lâm có thai sau hơn 2 năm kết hôn 2

Hình ảnh Trương Tử Lâm đăng tải làm dấy lên nghi ngờ cô có thai
 
Trước đó, trên trang cá nhân của chú chó cưng, Trương Tử Lâm đã chia sẻ hình ảnh chú chó này đang đứng bên cạnh một chiếc nôi em bé. Ngay lập tức, cư dân mạng đã xôn xao đoán già đoán non về chuyện bầu bí của cựu Hoa hậu Thế giới.
 

Hoa hậu Trương Tử Lâm có thai sau hơn 2 năm kết hôn 1

Hoa hậu Thế giới 2007 đã có bầu sau hơn 2 năm kết hôn
 
Để xác minh thông tin liệu Trương Tử Lâm có thực sự mang bầu hay không, phóng viên đã liên hệ với đại diện của cô. Người này nhanh chóng xác nhận Tử Lâm đã có tin vui, song không tiết lộ cô đã mang thai được bao nhiêu tháng. Bên cạnh đó, đại diện của Hoa hậu Thế giới 2007 cũng cho hay Trương Tử Lâm là người làm việc theo sở thích, vì vậy trước mắt công việc của cô sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi chuyện bầu bí, tất cả đều thuận theo lẽ tự nhiên.
 

trương tử lâm

Trương Tử Lâm và ông xã Neil kết hôn vào tháng 8/2013

Trương Tử Lâm và ông xã Neil đã bí mật tổ chức hôn lễ tại Phuket, Thái Lan vào tháng 8/2013. Vì chồng làm việc ngoài làng giải trí, nên Trương Tử Lâm rất hiếm khi chia sẻ về gia đình. Cô chỉ khoe ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng vào những dịp đặc biệt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất