Hoa hậu Thuỳ Tiên "bất ổn": Bán hoa thì ế, làm lao công thì bị rác vào mặt

10/03/2023, 03:25

Trong lần xuất hiện thành cô lao công quét rác đêm khuya, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có trải nghiệm đáng nhớ.

Dù đã hết nhiệm kỳ nhưng Hoa hậu Thùy Tiên vẫn là người đẹp được công chúng yêu mến. Ngoài nhan sắc đang lên hương, cô còn được ghi dấu ấn bởi những đóng góp cho xã hội, cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi vào vai cuộc đời của tầng lớp lao động. Mới đây, cô gây xôn xao khi xuất hiện trong bộ đồng phục lao công màu xanh.

Bên cạnh vẻ ngoài mộc mạc, giản dị khiến nhiều người bất ngờ, câu chuyện về công việc "cầm chổi" của Thùy Tiên cũng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Theo Thùy Tiên, ban đầu cô nghĩ công việc này dễ dàng nhưng thực tế, chiếc chổi nặng hơn cô nghĩ rất nhiều. Ngoài ra, cô còn phải đối mặt với nhiều thử thách như ngửi mùi rác hàng giờ, hay xe chở rác khó di chuyển do công việc dồn dập. Đặc biệt, Thùy Tiên còn cho biết cô rất bất ngờ khi bị ai đó ném túi rác vào người.

Thuỳ Tiên bất ổn: bán hoa thì ế, làm lao công thì bị rác vào mặt

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cho biết: “Xuyên suốt hành trình của “Đu Đêm”, Tiên đã có cơ hội đáng quý được trải nghiệm rất nhiều công việc khác nhau, trình diễn giải trí có, lao động chân tay cũng có, nhưng có lẽ đây là tập vô cùng đặc biệt với một nghề nghiệp chịu nhiều định kiến xã hội. Tuy nhiên, đây vẫn là nghề chân chính, có nhiều cống hiến, cũng có cả những hy sinh, và bất kỳ ai đang sống với nghề cũng có quyền được tự hào”.

Thuỳ Tiên bất ổn: bán hoa thì ế, làm lao công thì bị rác vào mặt

Đây không phải lần đầu tiên Thùy Tiên rơi vào tình huống "dở khóc, dở cười". Người xem "cười bò" khi cô xuất hiện với khẩu trang kín mít và đồ bộ trong nỗ lực bán mực khô gần nhà thờ.

Ngoài vẻ ngoài khác lạ và mộc 100%, Thùy Tiên còn khiến nhiều người phải bật cười với biểu cảm "lơ lửng" và chăm chỉ chế biến món mực chiên. Cô nói: "Nhìn vậy nhưng thật sự quá khó. Các khâu nhìn tưởng chừng rất đơn giản nhưng khi làm, tôi gặp khó khăn vì rất nóng, bị dầu bắn vào người. Hơn nữa, tôi cũng chưa làm được nhanh". 

Thuỳ Tiên bất ổn: bán hoa thì ế, làm lao công thì bị rác vào mặt

Hơn thế, khi chuyển sang làm nghề bán hoa, dù khấm khá hơn do được nhiều người biết đến nhưng cô vẫn rơi vào tình trạng “ế ẩm”. Tự tin nhập về 2.000 chậu hoa nhưng cô chỉ bán được 30 chậu khi cận Tết. Dù đạt doanh số không tốt nhưng hình ảnh mặc đồ giản dị, gương mặt không trang điểm cùng biểu cảm  thương hiệu của Thùy Tiên đã "phủ sóng" khắp các trang mạng xã hội.

Đu Đêm là series truyền hình thực tế về những khuất tất của Sài Gòn về đêm. Trong chương trình này, Thùy Tiên sẽ "sống cuộc đời của người khác" và khám phá văn hóa sống, ẩm thực và âm nhạc để truyền tải ý chí và động lực sống.

https://emdep.vn/showbiz-viet/hoa-hau-thuy-tien-bat-on-ban-hoa-thi-e-lam-lao-cong-thi-bi-rac-vao-mat-20230309092216637.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất