Hoa hậu Thu Ngân bất ngờ khoe con trai 2 tháng tuổi với chồng đại gia

Afamily - 23/10/2017, 16:23

Sau đám cưới hoành tráng, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã bí mật mang thai và sinh con 2 tháng tuổi với đại gia bất động sản.

 

Sau đám cưới hoành tráng diễn ra vào tháng 1 năm 2017 với đại gia bất động sản hơn 19 tuổi, Hoa hậu Thu Ngân tuyệt đối không xuất hiện trước truyền thông. Mới đây, cô bất ngờ tham dự một sự kiện tại Hà Nội với gương mặt và thân hình có nhiều thay đổi. Thông tin cô vừa sinh con cũng được hé lộ.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh Thu Ngân tái xuất trong một sự kiện gần đây.

Tuy nhiên, tối qua, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu mới chính thức thừa nhận việc đã làm mẹ được 2 tháng. Buổi sáng, cô đăng tải bức ảnh "selfie" kèm caption: " Gái một con rồi, các bác thấy em khác không ạ. " Đến đêm, cô bất ngờ đăng ảnh con trai với lời chú thích: " Để đây và không nói gì ".

 - Ảnh 2.

Chân dung con trai hai tháng tuổi của Hoa hậu Thu Ngân với chồng đại gia.

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Hoa hậu Thu Ngân. Người đẹp Hải Phòng cũng nhiệt tình đáp tạ, thậm chí còn vui vẻ đề nghị trò chuyện riêng khi có độc giả hỏi bí quyết giảm béo về dáng sau sinh.

 - Ảnh 3.

Bức ảnh Thu Ngân đăng tải tự nhận mình là "gái một con rồi".

Trong lịch sử các Hoa hậu của Việt Nam, Thu Ngân là Hoa hậu lên xe hoa sớm nhất khi chỉ đăng quang vừa 6 tháng, vẫn đang trong thời gian đương nhiệm. Mẹ của cô khẳng định gia đình của cô đủ khá giả để không phải vội gả con gái cho đại gia mà đó là tình yêu và hạnh phúc của Hoa hậu Thu Ngân.

 - Ảnh 4.

Hoa hậu Thu Ngân là Hoa hậu lên xe hoa sớm nhất trong lịch sử các Hoa hậu Việt.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất