Hoa hậu Quốc tế 2015 bị "tố" phẫu thuật thẩm mỹ

VnExpress - 07/11/2015, 14:01

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng "tố" Edymar Martinez từng sửa mũi và cắt mí.

Người đẹp Venezuela - Edymar Martinez - đăng quang Hoa hậu Quốc tế hôm 5/11. Một ngày sau đó, trên diễn đàn Missosology, một người đăng tải bức hình như bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ của Edymar. 

hoa-hau-quoc-te-2015-bi-to-phau-thuat-thm-my

Hình ảnh được cho là bằng chứng tân Hoa hậu Quốc tế phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo người đăng tải bức hình, tân Hoa hậu Quốc tế đã phẫu thuật mũi để tham dự Miss Venezuela. Bức hình cũng cho thấy Edymar với đôi mắt còn sưng tấy vì cắt mí.

Một số hình ảnh của Edymar Martinez hồi nhỏ cũng được đăng tải trên mạng. Một thành viên của Missosology nhận xét cô vẫn xinh đẹp kể cả lúc chưa phẫu thuật. 

Edymar Martinez khi nhỏ.

Edymar Martinez hồi nhỏ.

Một số người cho rằng Hoa hậu Quốc tế không quan tâm tới việc thí sinh có "dao kéo" hay không. Có thành viên khẳng định Edymar Martinez chiến thắng cuộc thi là điều công bằng và chính xác, nhờ vào những phần thể hiện xuất sắc của cô.

hoa-hau-quoc-te-2015-bi-to-phau-thuat-thm-my-2

Edymar Martinez tại Miss International 2015.

Edymar Martinez năm nay 20 tuổi, cao 1,77 m, với số đo ba vòng là 90 - 62 - 90. Cô chiến thắng cuộc thi Miss Teen Beauty Venezuela năm 15 tuổi. Edymar cũng đăng quang Miss Anzoátegui 2014 và Miss Venezuela International 2014 trước khi lên ngôi Hoa hậu Quốc tế 2015.

Di Ca

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất