Hoa hậu Nông Thúy Hằng 23 tuổi vẫn chưa tốt nghiệp đại học

19/07/2022, 06:17

Sau ồn ào PR web đen và cặp kè đại gia có vợ, chuyện học vấn của Nông Thúy Hằng tiếp tục nhận được sự quan tâm.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip gây chú ý về tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thúy Hằng.

Theo đó, xuất hiện trong một talkshow, người đẹp dân tộc Tày thẳng thắn tiết lộ lý do chưa thể tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân dù đã 23 tuổi.

Cô bày tỏ: "Lý do tôi chưa tốt nghiệp là vì chưa đủ chứng chỉ tin học. Khoa tôi theo học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân yêu cầu chứng chỉ tin học và chứng chỉ tiếng Anh.

Tôi đã đủ chứng chỉ tiếng Anh, nhưng vẫn chưa có chứng chỉ chương trình tin học quốc tế. Và tôi vẫn đang học, trau dồi để hoàn thành chứng chỉ tin học quốc tế, để có thể tốt nghiệp ra trường".

Hoa hậu Nông Thúy Hằng 23 tuổi vẫn chưa tốt nghiệp đại học-1Hoa hậu Nông Thúy Hằng 23 tuổi vẫn chưa tốt nghiệp đại học-2


Nông Thúy Hằng nói lý do chưa tốt nghiệp đại học. (Nguồn: Tiin.vn).

Sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng liên tiếp vướng phải nhiều ồn ào trên MXH.

Ngoài nghi vấn chiều cao "ảo", người đẹp cũng bị tố từng quảng bá web 18+ trên TikTok, hay vướng tin đồn người cặp kè đại gia có vợ...

Trước loạt ồn ào bủa vây, Nông Thúy Hằng chọn cách đối diện thẳng. Theo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, video cô chia sẻ lên TikTok chỉ là hình ảnh của bản thân và dòng chú thích copy trên mạng dán vào với mục đích đùa vui, hoàn toàn không tuyên truyền nội dung đồi trụy.

"Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không. Tôi cũng đã có người yêu và cả hai đã bên nhau được vài năm rồi", Nông Thúy Hằng nói thêm trên Thanh Niên.

Ngoài ra, hoa hậu khẳng định luôn rất giữ gìn đời tư, hình ảnh bản thân và các mối quan hệ của cô rất trong sạch.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng 23 tuổi vẫn chưa tốt nghiệp đại học-3

Ngày 18/7, BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cũng có phản hồi với truyền thông về ồn ào trên mạng của tân hoa hậu.

"Khi các bạn là một hoa hậu rồi thì các bạn phải ý thức hơn rất nhiều. Thời điểm các bạn chưa phải là hoa hậu, chưa phải là người của công chúng, đôi khi các bạn còn trẻ thích chơi TikTok, đăng vui, đăng đùa gì đấy. Nhưng khi đã là hoa hậu, chắc chắn các bạn phải ý thức và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày.

Những chuyện quá khứ 2, 3 năm trước thì phải dẹp sang một bên. Và bây giờ, khi đã nhận một nhiệm vụ mới thì phải rất kỷ luật, phải đóng góp cho cộng đồng và xã hội", trưởng BTC - diễn viên Trương Ngọc Ánh - cho hay.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng 23 tuổi vẫn chưa tốt nghiệp đại học-4
Hoa hậu Nông Thúy Hằng 23 tuổi vẫn chưa tốt nghiệp đại học-5
Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, tại Hà Giang. Trước khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, người đẹp Tày từng tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020, song bị loại sớm.

Roger
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất