Hoa hậu Kỳ Duyên và hành trình 2 năm đăng quang đầy thị phi

Người đưa tin - 03/06/2016, 10:15

Đăng quan ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đến nay đã được hai năm, nhưng mỗi bước đi của Kỳ Duyên đều vướng phải ồn ào không đáng có.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu trong sự tranh cãi của nhiều người, bởi theo họ nhan sắc của cô chưa đủ để làm chủ vương miện cao quý ấy. Hàng loạt hình ảnh của Kỳ Duyên bị đem ra “cân đo đong đếm” thậm chí còn nói rằng, người đẹp đã qua “dao kéo”.

 - Ảnh 1

Nhan sắc Kỳ Duyên khi mới đăng quang.

Một trong những “pha” khiến Kỳ Duyên nhận “gạch đá” từ dư luận nhiều nhất chính là việc vỗ lễ với bố mẹ. Công chúng không hài lòng với cách cư xử của cô từ việc lớn tiếng với bố đến việc để mẹ khệ nệ đẩy đồ, “nâng khăn sửa váy”. Tuy đã lên tiếng giải thích nhưng dường như những lời giải thích của Kỳ Duyên chưa đủ để thuyết phục nên công chúng vẫn không nguôi giận.

 - Ảnh 2

Hoa hậu Kỳ Duyên được mẹ "nâng khăn, sửa váy" khiến dư luận không hài lòng.

“Bức ảnh để đời” chụp Kỳ Duyên với dáng ngủ khó đỡ trên máy bay và được chia sẻ rộng rãi với tốc độ chóng mặt cũng từng khiến cho cô phải lao đao. Nhiều luồng ý kiến trái chiều của dư luận được đưa ra xung quanh bức ảnh này. Người nói rằng đó là điều bình thường vì khó ai có thể kiểm soát được trong lúc ngủ nhưng có người lại phản đối cho rằng, đã là Hoa hậu thì phải giữ gìn hình ảnh mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, đó cũng là nơi công cộng không phải phòng riêng.

Mẹ của Hoa hậu thì giải thích: “Hình ảnh lan truyền trên mạng là lúc hai mẹ con tôi bay từ Sài Gòn về Hà Nội vào lúc tối muộn. Do sức khỏe yếu, lại làm việc liên tục nên hai mẹ con đều mệt, em Duyên đã không kiểm soát được dáng ngủ của mình".

 - Ảnh 3

Dáng ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên trên máy bay.

Nếu như những Hoa hậu khác thực hiện công việc công tác xã hội, thiện nguyện là điều hết sức bình thường vì đó vốn thuộc về lĩnh vực, trách nhiệm của một Hoa hậu thì Kỳ Duyên nhiều lần lại bị cho là “diễn sâu, làm màu”.

Vào tháng 4/2015, Kỳ Duyên tham gia vào hoạt động bán dưa hấu trợ giúp đồng bảo Quảng Nam. Cô chia sẻ hình ảnh “xắn tay áo lên bốc dưa” cùng các tình nguyện viên trên trang cá nhân thì lập tức có người cho rằng cô chỉ đang “diễn”. Bởi, theo một số thông tin Kỳ Duyên chỉ qua đó chớp nhoáng chụp ảnh sau đó nhanh chóng ra về. Giải thích về việc này, người đẹp Nam định nói, vì xe dưa về muộn đã sát giờ học thêm nên cô buộc phải đi, dù muốn ở lại phụ giúp mọi người.

 - Ảnh 4

Hình ảnh được cho là "làm màu" của Kỳ Duyên khi làm từ thiện.

Ồn nào này chưa qua, lùm xùm khác lại đến, tháng 3 vừa qua, dân mạng truyền tai nhau những dòng chia sẻ của một tài khoản facebook có tên T.M nói về việc Hoa hậu Việt Nam 2014 và mẹ có thái độ thiếu tôn trọng người khác thậm chí là “chửi bậy”. Tài khoản T.M tỏ ra khá bức xúc và còn đăng kèm hình minh họa là Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ của cô để khẳng định.

Sau sự cố, mẹ người đẹp có phân trần rằng: “Đó là lái xe nói luyên thuyên, việc đó hoàn toàn không xảy ra. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, cô đã phải đi vòng từ bên khác sang để đóng giùm em. Vì cô đã sử dụng xe ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng cô đã đóng rồi”.

 - Ảnh 5

Kỳ Duyên bị "tố" có thái độ thiếu tôn trọng người khác.

Có lẽ, Kỳ Duyên chính là nàng Hậu có “duyên” nhất với scandal bởi ngay sau lời “tố” thiếu tôn trọng người khác thì nhiều người lại phát hiện ra hình ảnh của Kỳ Duyên bị lợi dụng làm hình quảng cáo trên poster của một phòng khám phụ khoa nam và quảng cáo cho một bìa băng đĩa sex của Nhật Bản.

Trên các tờ quảng cáo này còn giới thiệu những thông tin thất thiệt về Kỳ Duyên như cô là một diễn viên nổi tiếng và “một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông” kèm với hàng loạt thông tin nhạy cảm khác.

 - Ảnh 6

Hình ảnh của Kỳ Duyên bị lợi dụng để quảng cáo cho băng đĩa sex

Điều này đã khiến người đẹp sinh năm 1996 hết sức bức xúc, cô cho biết bản thân cảm thấy rất sốc và “có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu". Sau đó, cô và và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP. HCM, Nam Định và Bộ Công An để điều tra, xử lý hai sự việc.

Mới dây, xuất hiện với hình ảnh lạ Kỳ Duyên khiến công chúng xôn xao vì nghi ngờ người đẹp đã “động chạm” dao kéo. Giải thích về điều này, Kỳ Duyên nói rằng đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Ngoài ra, cô cũng kết hợp với thực đơn ăn kiêng của bác sĩ và tập thể thao đều đặn để có vóc dáng thon gọn, giảm mỡ thừa. Người quản lý của Kỳ Duyên cũng xác nhận cô không phẫu thuật thẩm mỹ.

 - Ảnh 7

Hình ảnh khác lạ của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều người nghi ngờ cô đã dao kéo.

Tuy nhiên, trên website của một đơn vị chuyên về phuật thuật thẩm mỹ, nơi lưu giữ hình ảnh người nổi tiếng sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ của đơn vị này lại xuất hiện hình ảnh của Kỳ Duyên với cách dịch vụ mà cô đã sử dụng.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò cùng đại gia trẻ 9X cũng khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Theo phỏng đoán của nhiều người, bạn trai của người đẹp chính là vị doanh nhân trẻ đã không tiếc tay khi chi 145 triệu để sở hữu chiếc váy của Kỳ Duyên mặc trong show thời trang của NTK Hoàng Hải - Doanh nhân trẻ Tạ Công Sơn. Tuy nhiên, chỉ tiết lộ đã có bạn trai nhưng người đó là ai thì vẫn chưa được Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ đã khiến khán giả rất tò mò.

 - Ảnh 8

Hoa hậu Kỳ Duyên và "bạn trai tin đồn" - Tạ Công Sơn.

Minh Trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất