Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận "dao kéo" vòng 1, lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với tình cũ Angela Phương Trinh

Afamily - 10/04/2018, 10:52

Sau bao lần úp mở, Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu tiên chính thức lên tiếng về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Mới đây, trong buổi gặp gỡ báo chí, Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu tiên quyết định "nói một lần cho hết" về những ồn ào xoay xung quanh chuyện phẫu thuật vòng 1.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, Kỳ Duyên chính thức thừa nhận cô có đụng chạm dạo kéo để tăng kích cỡ vòng 1. "Em muốn nói một lần và một lần thôi xung quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Việc vòng 1 thay đổi thì em có thừa nhận rằng mình đã can thiệp dao kéo để có thể cải thiện cho nó tích cực hơn và đẹp hơn" , Hoa hậu Việt Nam chia sẻ.

Bên cạnh chuyện thừa nhận dao kéo vòng 1, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết cô chưa từng "đụng chạm" bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể như nhiều người đồn đại.

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận dao kéo vòng 1, lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với tình cũ Angela Phương Trinh - Ảnh 1.

Vòng 1 của Kỳ Duyên sau khi tu sửa đã nảy nở hơn rất nhiều so với trước đây.

"Ngoài vòng 1 ra thì gương mặt cũng như tất cả các bộ phận khác trên người thì em chưa có can thiệp dao kéo gì cả" , Kỳ Duyên chia sẻ.

Cũng trong buổi họp báo, người đẹp cho biết hiện tại mình đang là đại sứ thương hiệu cho bệnh viện của bác sĩ Chiêm Quốc Thái với hợp đồng 1 năm.

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận dao kéo vòng 1, lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với tình cũ Angela Phương Trinh - Ảnh 2.

 

Về mối quan hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô và vị bác sĩ nổi tiếng này đã quen biết qua một số người bạn. Và cũng chính bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã tìm tới Hoa hậu Kỳ Duyên để đề nghị chuyện là đại sứ thương hiệu cho bệnh viện thẩm mỹ của anh cũng như việc dao kéo vòng 1.

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận dao kéo vòng 1, lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với tình cũ Angela Phương Trinh - Ảnh 3.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận dao kéo vòng 1, lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với tình cũ Angela Phương Trinh - Ảnh 4.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng cho biết về việc có ý định phẫu thuật vòng 1 từ cách đây 1 năm nên khi nhân được đề nghị của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và thấy phù hợp nên cô đã đồng ý. Đến thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên cho biết cô rất hài lòng với mình ở thời điểm hiện tại.

Theo Pa Dun/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất