Hoa hậu Kristine Thảo Lâm mặc áo dài đi làm từ thiện

8showbiz - 21/06/2015, 14:21

Vừa qua, Hoa hậu Phu nhân Kristine Thảo Lâm đã có chuyến từ thiện đầy ý nghĩa tại khuôn viên Elmore Toyata, thành phố Westmisnter, Mỹ sau một thời gian đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015.

 
Đồng hành cùng Hoa hậu Kristine Thảo Lâm trong chuyến từ thiện này còn có sự góp mặt và ủng hộ MC Giáng Ngọc, ca sĩ Linda Trang Đài, Leon, Vũ Quang Vinh, Minh Tú,...
 
 
 
Ngoài bữa cơm trưa và bánh ngọt được tặng như các lần trước, Hoa hậu Phu nhân Kristine Thảo Lâm còn mua thêm nhiều vật phẩm khác để làm quà. Đặc biệt trong chuyến từ thiện này, cô còn có dịp gặp lại hai mẹ con người Mỹ sống vô gia cư, bị thất lạc hơn 7 năm qua nay được đoàn tụ nhờ sự giúp đỡ của chương trình "Phương Tùng và những nghệ sĩ", còn cô chính là người tài trợ vé máy bay cho mẹ con họ gặp mặt.
 
Có mặt tại buổi từ thiện, đại diện thương hiệu Elmore Toyata - ông Micheal đã bày tỏ sự cảm ơn đến nghĩa cử cao đẹp của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm. Trước tình cảm mến mộ từ phía mọi người, Hoa hậu Phu nhân đã rất xúc động và hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình từ thiện có ý nghĩa khác trong thời gian tới.
Vượt qua 21 người đẹp đến từ nhiều nơi trên thế giới, Kristine Thảo Lâm đã đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Phu nhân toàn cầu" lần thứ 7 do trung tâm Kim Lợi và MFC Media phối hợp tổ chức tại Mỹ vào hồi giữa tháng 4 vừa qua.
 
Không chỉ là một doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ, cô còn có tấm lòng bao dung đối với nhiều người. "Về chuyện làm từ thiện thì tôi đã từng hỗ trợ rất nhiều người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, đến khi đoạt vương miệng Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015, tôi mới có thêm điều kiện để tổ chức thường xuyên hơn. Tôi luôn mong muốn trở thành một người sống có tâm, có ích đối với xã hội.
 
Tôi nghĩ, khi chúng ta có cuộc sống như bây giờ đầy đủ, ấm no và hạnh phúc là do phúc đức của mình ở kiếp trước. Vì vậy, khi nhìn những người kém may mắn, tôi rất chạnh lòng và cảm thương cho họ", Hoa hậu Christine Thảo Lâm chia sẻ thêm.
 
 
Cận cảnh nhan sắc mặn mà và gợi cảm của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm
 
 
Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất