Hoa hậu Jolie Nguyễn đẹp kiêu sa bên Trịnh Khôi Vỹ

Màn Ảnh Sân Khấu - 14/07/2016, 10:58

Trong loạt ảnh thời trang mới nhất, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn quyến rũ bên "soái ca" Hồng Kông Wacky Cheng (Trịnh Khôi Vĩ ).

Hoa hậu Jolie Nguyễn diện trang phục dạ hội ánh kim tông màu nude vô cùng gợi cảm và quyến rũ bên cạnh chàng soái ca Hong Kong Trịnh Khôi Vĩ.

Trịnh Khôi Vỹ (Wacky Cheng) từng thu hút cư dân mạng với hình ảnh "soái ca sơ mi trắng". Anh có thời gian sống ở Hong Kong, Singapore và hiện tại đang ở Việt Nam. Anh từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, có một thời gian ngắn Trịnh Khôi Vĩ tham gia nhóm hát nam gồm ba thành viên tên là M World, dưới sự đỡ đầu của NSƯT Hoài Linh. Mối duyên với nghệ thuật không nhiều, sau đó Khôi Vỹ rẽ ngang kinh doanh.  Hiện tại, Trịnh Khôi Vĩ đang là giám đốc kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm MQ Skin hợp tác với Hàn Quốc. Anh cũng vừa được một thương hiệu smartphone mời làm gương mặt đại diện cho một dòng điện thoại mới trong thời gian tới.
Jolie Nguyễn và Wacky Cheng vốn có mối quan hệ mật thiết với giới doanh nhân  tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Thông qua một người bạn, họ quen biết và trở thành những người bạn thân thiết với nhau. Jolie Nguyễn cho biết mình rất ấn tượng vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính và lịch lãm nhưng trái tim vô cùng tinh tế và ấm áp của Wacky Cheng. Cũng chính vì thế cô đã đề nghị chụp một bộ ảnh cùng anh.

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn cho biết đã chuyển từ trường đại học Macquarie, Úc, về đại học Rmit, Việt Nam, để vừa có thể tiếp tục học ngành Quản trị kinh doanh, marketing, vừa có thể tham gia showbiz Việt. Gần đây rộ lên một số tin đồn cho rằng hoa hậu Jolie Nguyễn đang 'cặp' với vị bác sỹ đại gia - người từng có tin đồn tình cảm với Angela Phương Trinh.

 

 

 
 
 
 

 

 

Fashion director: Dạ Quang
Stylist: Felix Phúc Trần
Photo: Đăng Quang

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất