Hoa hậu Hương Giang mang bầu lần hai

Ngoisao.net - 04/05/2016, 16:21

Người đẹp tiết lộ, cô đang mang thai ở tháng thứ bảy và rất hồi hộp chờ ngày em bé chào đời.

Hai năm trở lại đây Hương Giang theo chồng sang Campuchia sống nên ít xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí. Cô vẫn cập nhật tình hình con gái Tiểu Panda trên trang cá nhân nhưng hiếm khi chia sẻ hình ảnh bản thân. Hoa hậu đẹp nhất châu Á bật mí với Ngoisao.net, cô đang mang thai gần 28 tuần. "Lần thứ hai mang bầu tôi bị mệt mỏi hơn lần đầu nhưng hiện tại thai đã ở ba tháng giữa nên cảm giác dễ chịu hơn rồi. Tôi tăng khoảng 8 kg. Nhờ học hỏi ở một trang web nước ngoài về cách kiểm soát cân nặng theo từng tuần nên tôi không bị tăng cân quá mức, vóc dáng ít thay đổi, chỉ có vòng bụng ngày một lớn", người đẹp vui vẻ nói.

hoa-hau-huong-giang-mang-bau-lan-hai

Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc vì sắp có thêm con thứ hai.

Chồng và con gái của Hương Giang đều vui mừng vì biết gia đình sắp có thêm thành viên mới. Bé Tiểu Panda được hơn 3 tuổi, rất chững chạc, ngoan ngoãn. Cô bé luôn mong mẹ sinh em bé để có người chơi đùa cùng. "Thấy mẹ ăn đá lạnh hay đồ cay nóng là con gái ngăn lại và nói 'Mẹ đang có em trong bụng mà' như người lớn", Hương Giang cười tươi kể.

Khoảng cuối tháng 7 Hương Giang sẽ lâm bồn. Cô dự định đặt tên thân mật cho con thứ hai là Polar Bear (Gấu Bắc Cực). Hiện Hoa hậu sống tại Phnom Penh, Campuchia cùng ông xã. Mỗi tháng, cô về Việt Nam khoảng 1, 2 lần để thăm người thân và tham gia các sự kiện nếu có.

Trung Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất