Hoa hậu Hương Giang hay bị bất ngờ về con gái

Go News - 29/08/2015, 09:43

Tiểu Panda hơn hai tuổi, nói nhiều và có trí tưởng tượng phong phú.

Hoa hậu Hương Giang vừa nhận lời làm khách mời chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn. Hương Giang đã lập gia đình được vài năm và có con gái hơn hai tuổi. Cô cũng là một trong số ít những người đẹp có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ngoài việc tham gia các hoạt động showbiz, người đẹp Hải Dương còn quản lý công ty riêng, thời gian rảnh rỗi cô dành trọn cho chồng con.

1-1842-1440813394.jpg

Hương Giang và con gái Tiểu Panda.

Hương Giang chia sẻ, bé Tiểu Panda rất lanh lợi và tinh nghịch. Càng lớn bé càng yêu động vật, nhất là chó. Mỗi lần thấy cún cưng là bé lại gọi "Chó ơi qua đây chơi nè". Với Tiểu Panda, các con vật đều được xem là bạn. 

Hương Giang tiết lộ thêm, Tiểu Panda nói rất nhiều và có trí tưởng tượng cực kỳ phong phú. Nhiều lúc, cách bé nói chuyện khiến cô bị bất ngờ. Có lần Hương Giang chở con đi ngang nhà hát Thành phố, ở đó có hai bức tượng thiên thần giang cánh thì đột nhiên bé gọi mẹ và chỉ "ngôi nhà của chim". 

Có con nhỏ nên Hương Giang rất hào hứng khi nhận lời tham gia chương trình Con đã lớn khôn cùng MC Thanh Thảo và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A. Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 nhận định, nhiều bậc phụ huynh sợ con cái tham gia truyền hình thực tế sẽ khóc, nhưng cô nghĩ khóc là tốt vì các bé còn nhỏ, chưa kiềm chế được cảm xúc. Khi các bé khóc, tâm lý của bé được giải toả nên sẽ thấy dễ chịu hơn. "Không phải vì thấy con khóc mà chúng ta không cho con được trải nghiệm. Ngược lại, những giọt nước mắt là dấu hiệu để phụ huynh quan tâm, để ý hơn đến các bé". 

2-JPG-6300-1440813394.jpg

Hương Giang trong chương trình 'Con đã lớn khôn'.

Nhân vật chính trong tập 213 là hai bé Huỳnh Nguyễn Xuân Phúc và Phạm Ngọc Quỳnh Anh, cùng ở tuổi lên 4. Hai bé có nhiệm vụ đi đóng khung tranh giúp mẹ và mua tã cho em. Khi xem hai bé chơi, Hương Giang nhận xét, đây xứng đáng là "cặp đôi của năm" vì hai bé rất đồng lòng và có tính cách bù trừ cho nhau rất tuyệt vời. 

Tập 213 sẽ phát sóng lúc 18h thứ bảy 29/8 trên Đài truyền hình TP HCM. 

Hàn Quốc Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất