Hoa hậu Hương Giang đưa con gái đầu lòng lên sàn diễn, vẻ ngoài của cô bé làm dân tình trầm trồ

17/01/2023, 09:37

Hiếm hoi mới lên sóng, cô bé Tiểu Panda nhận nhiều lời khen vì vẻ ngoài quá xinh đẹp, được dự báo sẽ trở thành hoa hậu tương lai.

Mới đây, đêm diễn thứ hai của Tuần lễ Thời trang Trẻ em Châu Á - Asian Kids Fashion Week 2023 - tiếp tục diễn ra tại TP.HCM. Hoa hậu Hương Giang chiếm vị trí vedette, dẫn theo con gái cưng khiến dân tình trầm trồ. Cô diện trang phục trong BST của NTK đến từ Hong Kong - Kai Tung.  

Lần hiếm hoi xuất hiện cùng mẹ, cô bé Tiểu Panda khiến dân tình ngỡ ngàng. Bé Panda năm nay đã 9 tuổi, lớn phổng phao, sở hữu gương mặt xinh đẹp và đôi chân dài giống y chang mẹ. Cô bé nhận nhiều lời khen ngợi và được dự đoán sẽ trở thành hoa hậu tương lai với sắc vóc chẳng kém người mẹ nổi tiếng.

Hương Giang là Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2010, từng được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá là Top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại thời điểm đó. Cô cũng là người đẹp hiếm hoi 7 lần chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước.

Hoa hậu Hương Giang đưa con gái lên sàn diễn, vẻ ngoài của cô bé làm dân tình trầm trồ

Hoa hậu Hương Giang sớm rời xa showbiz, kết hôn với chồng người Trung Quốc và sinh 2 con gái.

Về sau, Hương Giang không còn mặn mà hoạt động showbiz mà chuyển hướng thành người phụ nữ của gia đình, âm thầm kết hôn với bạn trai người Trung Quốc bằng đám cưới giản dị trên bãi biển, chỉ có 30 khách mời.

Sau hơn 1 thập kỷ lập gia đình, nàng Hậu sinh năm 1987 giờ đã là mẹ của 2 nhóc tỳ lai đáng yêu là Tiểu Panda (8 tuổi) và Polar (5 tuổi). Trên trang cá nhân, cô hầu như chỉ chia sẻ câu chuyện nuôi con, những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình…

Hoa hậu Hương Giang đưa con gái lên sàn diễn, vẻ ngoài của cô bé làm dân tình trầm trồ

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Hương Giang.

Cũng như bao người mẹ khác, Hoa hậu Hương Giang rất hay kể về các con gái nhỏ. Với con gái lớn Tiểu Panda, Hương Giang xúc động khi thấy ái nữ ngày càng trưởng thành, thậm chí bản thân cô phải tự cập nhật và học nhiều hơn để có thể kết nối với con. Hoa hậu Hương Giang viết: "Em bé sắp hết bé rồi. Cao 1m48, đi giày size 37, chắc không mấy nữa mà dùng đồ chung với mẹ. Đã đến thời điểm con gái muốn share với mẹ cái gì hay ho thì gửi email, share Google Docs. Người mẹ 'vẫn trẻ' này phải liên tục cập nhật, học đủ thứ mới mẻ để theo kịp các ẻm!".

 

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ nhiều bức ảnh Tiểu Panda đi học vẽ tranh. 8 tuổi đã cao 1m46, con gái cô được dự đoán tương lai sẽ có chiều cao ấn tượng như mẹ. 

Hoa hậu Hương Giang đưa con gái lên sàn diễn, vẻ ngoài của cô bé làm dân tình trầm trồ

Vẻ ngoài của cô bé Tiểu Panda được dân tình khen ngợi.

Hoa hậu Hương Giang đưa con gái lên sàn diễn, vẻ ngoài của cô bé làm dân tình trầm trồ

Em gái của Tiểu Panda tên Polar, năm nay 6 tuổi. Cô bé cũng xinh xắn không kém gì người chị. Theo chia sẻ của "bà mẹ 2 con", Polar thích giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Trung, không thông thạo tiếng Việt bằng chị gái. Trong chia sẻ, nàng Hậu sử dụng tiếng Anh để dạy con học Toán.

https://emdep.vn/showbiz-viet/hoa-hau-huong-giang-dua-con-gai-dau-long-len-san-dien-ve-ngoai-cua-co-be-lam-dan-tinh-tram-tro-20230117090704477.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất