Hoa hậu Honey Lee và diễn viên Yoon Kye Sang chuẩn bị đám cưới?

8showbiz - 29/05/2015, 11:17

Mới đây, hầu hết các trang báo Hàn đều đưa tin, hoa hậu Honey Lee và Yoon Kye Sang bí mật ký hợp đồng thuê căn hộ sang trọng tại Yongsan, Seoul. Chưa kể, cả hai còn tìm hiểu thật kỹ các gian hàng nội thất gia đình khi tham dự cuộc triển lãm. Tin đồn cặp đôi chuẩn bị đám cưới hiện đang là ...

Tin đồn về đám cưới của của đôi trai tài gái sắc này càng lan rộng hơn khi cả hai cùng xuất hiện tại buổi triển lãm Seoul Living Design Fair ở COEX vào cuối tháng 4-2015. Họ đeo kính râm và che khẩu trang thật kín để giấu danh tính. Cả hai nghiên cứu và tham quan chủ yếu các gian hàng nội thất, từ nhà bếp, bàn ghế, giường ngủ đến các vật trang trí nội thất trong gia đình.
 
Chuyện kết hôn của Hoa hậu Honey Lee và diễn viên Yoon Kye Sang đang là đề tài nóng hổi trong giới truyền thông Hàn
 
Hiện tại, Yoon Kye Sang và Honey Lee được xem là cặp đôi có độ tuổi “đẹp” để kết hôn tại Hàn Quốc. Người hâm mộ rất mong nhận được tin vui của cặp đôi trong năm nay. Công ty đại diện của họ đã trả lời trước báo giới: “Họ đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho việc kết hôn. Lịch làm việc của cả hai dày đặc và chặt chẽ. Yoon Kye Sang sống gần Yongsan nên thông tin cặp đôi thuê căn hộ tại khu này có thể sai. Hãy ủng hộ các hoạt động nghệ thuật và chương trình  sắp tới của họ”.
 
Yoon Kye Sang rất muốn nhanh chóng kết hôn nhưng lại sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn gái
 
Kể từ khi xác nhận mối quan hệ vào tháng 1-2013, cặp đôi luôn thể hiện tình cảm nồng nàn dành cho nhau trên mạng xã hội. Cả hai nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Họ thường xuyên lọt danh sách bình chọn những cặp đôi đẹp như mơ của làng giải trí Hàn Quốc. Lee Honey là hoa hậu Hàn Quốc 2006, trong khi Yoon Kye Sang là nam diễn viên điển trai khá thành công trên con đường diễn xuất, anh còn là cựu thành viên của nhóm nhạc huyền thoại G.o.d.
 
Trong khi đó, Honey Lee cũng vừa kết thúc chuyến đi chụp ảnh cho tạp chí Cosmopolitan. Hiện tại, cô khá bận rộn với các hợp đồng quảng cáo
 
Yoon Kye Sang lúc nào cũng tự hào khi nhắc đến bạn gái. Diễn viên Mặt trời hoàn hảo không ngần ngại khi chia sẻ rất muốn kết hôn với hoa hậu xứ Hàn, nhưng lại sợ điều này ảnh hưởng đến sự nghiệp đang phát triển của bạn gái. Dù vậy, trong năm 2015, việc mau chóng kết hôn chính là mong muốn lớn nhất của các fan dành cho cặp đôi này.
 
Theo TÂN HAO/ Thế Giới Văn Hóa

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất