Hoa hậu Hoàng Dung dự Thailand Fashion Week

30/06/2022, 15:55

Hoa hậu Áo dài Hoàng Dung đáp chuyến bay sang Bangkok diễn thời trang cho Ivan Trần tại Thailand Fashion Week, hôm 29/6.

Người đẹp cho biết cô được nhà thiết kế ngỏ lời mời cách đây một tháng. Với cô, đây là một vinh dự vì sự kiện mang tầm cỡ khu vực và show diễn đánh dấu bước ngoạt lớn trong sự nghiệp của Ivan Trần. Để chuẩn bị cho màn trình diễn tại Thailand Fashion Week 2022, cô chú trọng việc giữ gìn vóc dáng từ một tháng trước. Bên cạnh đó, cô suy nghĩ nhiều về dáng pose và cách xoay riêng nhằm tạo bất ngờ cho người xem.

Hoàng Dung ở sân bay Nội Bài hôm 29/6.

Hoàng Dung ở sân bay Nội Bài hôm 29/6.

Lên đường sang Bangkok hôm 29/6, Hoàng Dung khoe vòng eo 52 cm với set đồ tông nude gồm crop top và quần skinny bó sát. Cô đưa cả êkíp hùng hậu sang Thái Lan với mong muốn có hình ảnh chỉn chu nhất trên sàn diễn quốc tế. Ngoài Hoàng Dung, một số sao của xứ sở chùa vàng cũng trình diễn trong show của nhà thiết kế người Việt như: Sornsarot Vittayaruengsook - Á hậu Thái Lan 2022 và Thanawat Pao - Mister Model of the World Thailand 2019.

Thailand Fashion Week Autumn/Winter 2022-2023, diễn ra trong hai ngày 29-30/6, quy tụ nhiều nhà thiết kế và các thương hiệu hàng đầu ở Thái Lan. Các nhà thiết kế sẽ giới thiệu đến công chúng các bộ sưu tập Haute-Couture, Ready-To-Wear, Avant-Garde...

Hoa hậu Hoàng Dung khoe triệt để vòng eo 52 cm với áo crop-top.

Hoa hậu Hoàng Dung khoe triệt để vòng eo 52 cm với áo crop top.

Hoàng Dung được khán giả biết đến từ khi đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2017. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn của Vietnam International Fashion Week với vai trò first face hoặc vedette. Người đẹp từng biến tấu cú xoay Barbie của Engfa Waraha tại Miss Grand Thailand 2022 khi sải bước trong show của Ivan Trần tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam. Ngoài ra, cô nổi tiếng với biệt danh "Hoa hậu tiến sĩ" khi đỗ nghiên cứu sinh tại Học viện Tài chính.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất