Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: NTK Võ Việt Chung bất ngờ tố Phạm Hương gian dối NTK Võ Việt Chung bất ngờ tố Phạm Hương gian dối

Yan - 03/10/2015, 15:36

NTK Võ Việt Chung khẳng định Phạm Hương là người không trung thực trong lời nói và cách cử xử của mình.

Vào ngày 2/10, thí sinh Phạm Hương của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã trả lời phỏng vấn rằng hợp đồng với NTK Võ Việt Chung đã kết thúc từ tháng 4/2015. Thế nhưng trước đó, cô từng tuyên bố không có bản hợp đồng nào. Sự mâu thuẫn của Phạm Hương đã khiến cô rơi vào thế không trung thực trong lời nói.

NTK Võ Việt Chung thẳng thắn chia sẻ: “Trong thời gian qua tôi không muốn nói đến bất kì thông tin gì liên quan đến với Phạm Hương dù giữa tôi và cô ấy có kí hợp đồng làm việc một năm. Bởi tôi đã không dành sự quan tâm cho một người được tôi giúp đỡ lại có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ. Việc cô ấy vừa khẳng định chấm dứt hợp đồng từ tháng 4/2015 với tôi cũng đã nói lên điều đó. Một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi theo định dạng chương trình quốc tế?”.

Phạm Hương trước đây là đàn em thân thiết, được công ty người mẫu của NTK Võ Việt Chung đưa đi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 tại Nga vào tháng 2/2014 và đoạt giải Á hậu 1. Hiện gia đình của cô ở Hải Phòng, còn Phạm Hương vào TP.HCM lập nghiệp hơn một năm nay.

Cũng trong bài phỏng vấn hôm qua (2/10), khi nhắc đến những scandal xung quanh mình, Phạm Hương thẳng thắn chia sẻ cô không quan tâm lắm đến những vấn đề này, muốn giữ tinh thần tốt để có thể toả sáng nhất vào đêm chung kết tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất