Hoa hậu Hoàn vũ đang chờ "bạn trai hot boy" tỏ tình trước

Ngoisao.net - 16/04/2016, 08:13

Pia Wurtzbach tiết lộ, cô và "bác sĩ đẹp trai nhất thế giới" vẫn chưa nói lời "yêu".

Trong talkshow truyền hình tại Philippines vào tối 14/4, Pia Wurtzbach lần đầu xác nhận chuyện tình cảm với bác sĩ Mike (Mikhail Varshavski) - chàng trai 26 tuổi từng được tạp chí People bình chọn là bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh.

hoa-hau-hoan-vu-dang-cho-ban-trai-hot-boy-to-tinh-truoc

Tân hoa hậu và bác sĩ Mikhail Varshavski đang hẹn hò.

Hoa hậu chia sẻ: "Tôi chỉ gọi anh ấy thân mật là Mike. Anh ấy là một quý ông đích thực". Tuy nhiên Pia thú nhận rằng cô và bác sĩ Mike đều chưa nói từ "I Love You" với nhau. "Anh ấy nên tỏ tình trước", Pia mỉm cười lý giải.

Người đẹp Philippines kể, bạn trai người Mỹ gốc Nga vẫn đang làm quen với văn hóa, lối sống của người Philippines bởi có rất nhiều sự khác biệt giữa cặp đôi. Bác sĩ Mike cũng mong sớm được tới thăm đất nước của bạn gái, nhưng hiện tại anh chưa sắp xếp được thời gian.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ và chàng bác sĩ nổi tiếng gặp gỡ hồi tháng 2 rồi nhanh chóng "bén duyên" nhau. Cả hai chia sẻ một số hình ảnh chụp chung từ khi hẹn hò. Dù vậy Pia cho biết, ưu tiên số một hiện giờ của cô vẫn là chiếc vương miện Miss Universe. "Tôi cũng chia sẻ với anh Mike rằng, sứ mệnh của hoa hậu hiện quan trọng hơn tất thảy".

[Caption]

Pia tại cuộc họp báo Miss Universe Philippines hôm 14/5.

Pia Wurtzbach vừa trở lại quê nhà để làm giám khảo cuộc thi Miss Universe Philippines. Cô cũng tranh thủ làm từ thiện, chụp hình tạp chí và làm khách mời trong một số talkshow. Pia tiết lộ với truyền thông Philippines, cô đang nỗ lực vận động để cuộc thi Miss Unvierse năm tới được tổ chức tại Manila.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất