Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia từng là fan ruột của Siwon (Super Junior)

Kênh 14 - 22/12/2015, 14:43

Tài khoản Twitter của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach bị người hâm mộ "lục lọi" và phát hiện ra cô từng hâm mộ nhóm nhạc K-Pop Super Junior.

Việc trao vương miện cho Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang là đề tài nhận được đông đảo sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Và Hoa hậu Hoàn vũ chính thức của năm nay, Pia Alonzo Wurtzbach đang là nhân vật tiêu điểm của truyền thông hiện nay. Mới đây, cư dân mạng đã "đào bới" tài khoản mạng xã hội Twitter của Tân Hoa hậu và phát hiện ra cô từng là một fan "cứng" của nhóm nhạc đình đám K-Pop, Super Junior.

Picture 1

 

Picture 2

Những dòng tweet từ năm 2009 của Hoa hậu hoàn vũ 2015 về Super Junior được netizen lục lại

Theo những dòng chia sẻ của Pia Wurtzbach trên Twitter từ năm 2009, netizen cho rằng cô đặc biệt hâm mộ hai thành viên Dong Hae và Siwon của Super Junior. Những dòng tweet này vẫn có thể được tìm thấy trên Twitter của Pia: "Hôm qua tôi mơ Dong Hae trở thành bạn trai của mình", hay "Xin chào, tôi là vợ của Choi Siwon"... Fan của Super Junior, các ELF cũng tin rằng, đây là lý do Pia Wurtzbach chọn chiếc váy màu xanh biểu tượng cho fan club của Super Junior để diện trong đêm chung kết và đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015.

Picture 3

Pia Wurtzbach với chiéc váy màu xanh được cho là trùng với biểu tượng cho fanclub của Super Junior trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Nguồn: Koreaboo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất