Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 khẳng định Phạm Hương sẽ đăng quang

2 sao - 18/12/2015, 08:55

Người đẹp Canada cho rằng người chiến thắng năm nay sẽ là Phạm Hương.

Cựu hoa hậu hoàn vũ 2005 Natalie Glebova vừa chia sẻ suy nghĩ trên Facebook về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Trong đó, người đẹp đánh giá cao Phạm Hương và cho rằng cô sẽ vượt qua các đối thủ tiềm năng khác để giành chiến thắng.
 
Cựu hoa hậu hoàn vũ 2005

Dòng chia sẻ của Natalie như sau:“Sau khi theo dõi những vòng đầu thì tôi phải nói rằng người thắng cuộc thì không quá rõ ràng với tôi như cô Paulina Vega của Colombia năm trước. Tuy nhiên, nếu tôi phải đưa ra lựa chọn dựa trên ngoại hình và phần trình diễn tổng quan thì tôi sẽ nói là năm nay Việt Nam sẽ chiến thắng. Những người còn lại trong top 15 sẽ là Brazil, Dominican Republic, USA, Georgia và một số người khác.

Những phần trình diễn nổi bật gồm có: Ireland: khuôn mặt rất đẹp; Paraguay: thân hình và bước đi rất tuyệt vời; Finland: thân hình đẹp và có phong cách; Myanmar: cô gái rất xinh đẹp và sự cố gắng sau khi ngã rất tuyệt vời; Mexico: rất có khả năng chiến thắng, Nhật: độc đáo và đáng yêu. Nếu có mặt những cô gái này trong top 15 thì cũng ko có gì ngạc nhiên lắm
”.

Hoa hậu người Canada cũng không quên nhắc nhở rằng: “Làm ơn đừng buồn nếu không có tên những thí sinh yêu thích của bạn. Tôi nhận thấy đây là một vấn đề nhạy cảm với nhiều người, nhưng danh sách này dựa trên kinh nghiệm trong nghề và đánh giá cá nhân của tôi. Bất kì một comment hằn học hay tiêu cực nào sẽ bị xóa ngay và người comment sẽ bị banned. Hãy thoải mái comment và đồng ý, ko đồng ý trong một thái độ chừng mực nhé. Không thể chờ để xem ai sẽ chiến thắng đây”.
 
Dòng chia sẻ và sự ưu ái của cựu hoa hậu hoàn vũ khi đặt ảnh Phạm Hương lên chính giữa

Với chuyên môn và kinh nghiệm của cựu Hoa hậu hoàn vũ 2005, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào năng lực của Phạm Hương. Tất cả những gì còn lại là sự may mắn và ủng hộ của khán giả. Rất mong Phạm Hương sẽ làm nên kì tích trong cuộc thi năm nay.
 
Đức Long
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất