Hoa Hậu Diệu Hân: "Tiền bạc không mua được danh dự, tôi sẽ kiện đến cùng"

Đời sống Pháp luât - 02/06/2015, 09:01

Sau thông tin bị chủ mặt bằng tố giật chồng và có những lời lẽ không hay, Diệu Hân khá bình tĩnh trả lời phỏng vấn báo Đời sống & Pháp luật. Cô cho biết sẽ kiện đến cùng.

Vì sao Diệu Hân biết mà thuê nhà bà Trang?
 
Khi đó tôi đang có ý định mở một shop thời trang vì sau khoảng thời gian kinh doanh bất động sản, tôi đã để dành đủ vốn rồi. Tôi cùng một người bạn đi xem mặt bằng dọc đường Võ Văn Tần, tôi rất ưng mặt bằng này và đích thân gặp chủ nhà để hỏi thuê.
 
Lúc biết tôi có ý định thuê bà Trang rất niềm nở và nhanh chóng kí hợp đồng. Chúng tôi rất vui vẻ trong chuyện thuê nhà. Không hề ép giá hay tranh cãi gì. Toi cũng thấy mình may mắn khi gặp được một đối tác tốt như thế.
 

 - Ảnh 1

Nơi xảy ra cuộc ẩu đả của HH Diệu Hân và chủ căn hộ cho thuê.
 
Trong khoảng thời gian thuê nhà cả hai có xảy ra xích mích gì không? Tại sao bà ấy lại muốn lấy lại nhà? Nếu muốn lấy lại nhà thì có thể thỏa thuận đền hợp đồng, tại sao bà Trang phải dùng cách vu khống Hân?
 
Đến giờ tôi cũng không hiểu rõ nguyên nhân. Khi tôi sửa sang trang trí lại shop gần như hoàn thành thì bà Trang bắt đầu khó chịu ra mặt, nặng nhẹ đủ điều.
 
Có lần tôi còn bắt gặp bà Trang cậy tủ trong shop tôi. Tôi hỏi thì bà ấy bảo xem tôi có ai trong tủ không rồi lẻn vào nhà bà ấy ăn cắp hay không? Tiếp đó, ngày nào bà ấy cũng chửi tôi, lời nói cứ nặng nề thô thiển và thiếu văn hóa hơn.
 
Tôi không chịu nổi và thật sự có đề xuất là nếu muốn lấy lại nhà thì phải trả tiền cọc cho tôi vì trong hợp đồng nếu bên chủ nhà đơn phương chấm dứt hợp đồng phải đền gấp đôi tiền cọc. Bà ấy đồng ý nhưng lại bắt tôi phải sửa lại nhà như lúc đầu mới trả tiền cọc cho tôi. Tôi cảm thấy vô lí hết sức vì điều khoảng hợp đồng rõ ràng đâu có khoản này.
 
Các bạn thử nghĩ xem có ai cho thuê mặt bằng mở shop, sau đó kiếm chuyện chấm dứt hợp đồng rồi bắt phải sửa lại nhà như mới rồi trả tiền cọc không?
 

 - Ảnh 2

HH Diệu Hân cho biết cô hoàn toàn bị vu khống và sẽ kiện vụ việc này tới cùng.
 
Chị có nghĩ là vì mình đẹp nên vô tình lọt vào mắt xanh của chồng bà Trang lúc nào không biết nên người phụ nữ ấy mới mù quáng để giữ chồng?
 
Thú thật với bạn, số lần tôi đến shop đếm trên đầu ngón tay. Tôi thấy chú ấy đi làm chưa được mấy lần nói chi là nói chuyện. Mãi đến khi bà ấy nhục mạ tôi quá đáng và vu không tôi ngủ với chồng bà ấy, tôi mới ba mặt một lời.
 
Khi đó, tôi thấy chồng bà Trang khá nhu nhược khi nhìn vợ mình lớn tiếng chủi mắng vô lí đối tác làm ăn mà không một lời can ngăn. Tôi quá bức xúc mới nói: "Chú không biết dạy vợ để cư xử thiếu văn hóa. Vậy cháu sẽ nói cho cô biết. Cháu không làm gì để bị xúc phạm như vậy. Chồng cô làm viên chức nhà nước, cô nên cư xử cho đúng người có ăn có học, không thì xấu chàng hổ thiếp".
 
Thật hư thế nào chưa rõ nhưng sự việc khiến dư luận sẽ ít nhiều bàn tán, vì trước đó cũng có nhiều hoa hậu, người đẹp có danh hiệu bị đánh ghen, Diệu Hân sẽ đối mặt với vụ việc ra sao?
 
Lúc đầu tôi hơi bực vì họa vô đơn chí nhưng sau thì bình thường. Cuộc sống luôn có những tai nạn vô thường. Cây ngay không sợ chết đứng.
 

 - Ảnh 3

Diệu Hân cho biết từ lúc đăng quang đến nay đây là lần đầu tiên cô dính phải điều tiếng không đáng có này.
 
Sau vụ việc, Diệu Hân đã báo cơ quan chức năng xử lí chưa? Thỏa thuận ra sao?
 
Tôi báo ngay khi bà Trang chửi rủa quá đáng. Công an yêu cầu hai bên phải ôn hòa xử lí vấn đề. Họ cũng đề nghị bà Trang giữ trật tự và không gây rối để tôi kinh doanh như trong hợp đồng.
 
Diệu Hân sẽ khởi kiện đến cùng để bảo vệ danh dự hay chỉ nói cho có nếu hai bên thỏa thuận thành công?
 
Tôi sẽ kiện đến cùng. Tiền bạc không mua được danh dự. Tôi chỉ muốn bình yên kinh doanh và học hành nên đâu muốn tham gia showbiz từ khi tôi đoạt giải đến nay. Bao lâu nay tôi chưa dính một scandal nào vậy không ai có quyền bôi nhọ danh dự của tôi.
 
Từ vụ việc trên, Diệu Hân rút ra được bài học gì cho bản thân?
 

Tôi nghĩ bản thân mình không làm gì sai, chỉ là sau này cẩn trọng hơn khi nhìn người mà thôi.

 

 - Ảnh 4

Gia đình luôn tin tưởng vào nhân cách và ủng hộ tôi.
 
Những việc như thế có phải khẳng định nhan sắc thường mang đến rắc rối?
 
Có lẽ thế. Người ta hay nói người đẹp thường thuận lợi và được ưu ái hơn trong nhiều việc. Nhưng nhiều khi tôi bị soi mói, danh ghét nhiều hơn. Và điển hình là họa từ đâu ập đến khiến tôi đỡ không kịp.
 
Gia đình Diệu Hân nói sao về vụ việc này?
 
Gia đình tôi tin tưởng vào nhân cách của tôi. Mọi người thương vì tôi giữ gìn hình ảnh bấy lâu nay lại chịu điều tiếng không đáng. Mọi người khuyên tôi rằng có thể lúc đầu nhiều người không hiểu chuyện sẽ nghĩ xấu cho tôi nhưng khi hiểu ra vấn đề, họ sẽ là người quay lại bảo vệ tôi. Tôi tin ở hiền sẽ gặp lành.
 
Nếu đã có người yêu, Hân có nghĩ sẽ công khai lúc này để đập tan nghi án giật chồng như bà Trang nói không?
 
Về vấn đề riêng tư tôi xin được phép không trả lời.
 
Cảm ơn Diệu Hân về cuộc trò chuyện này!
 
NAM NAM
 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất