Hoa hậu Diễm Hương: Không đăng ảnh chồng không đồng nghĩa chúng tôi ‘rạn vỡ’

ihay.thanhnien.com.vn - 01/09/2016, 17:07

Việc chỉ chia sẻ khoảnh khắc của mình và bé Noah trong ngày sinh nhật vừa qua mà không có ông xã bên cạnh khiến Diễm Hương dính tin đồn hôn nhân trục trặc.

Hoa hậu Diễm Hương: Không đăng ảnh chồng không đồng nghĩa chúng tôi ‘rạn vỡ’ - ảnh 1

Hoa hậu Diễm Hương: Không đăng ảnh chồng không đồng nghĩa chúng tôi ‘rạn vỡ’ - ảnh 2

Hình ảnh hai mẹ con Hoa hậu Diễm Hương đón sinh nhật bên nhau

 

Tối 30.8, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đăng ảnh mừng sinh nhật giản dị, ấm cúng cùng con trai Noah và một số người thân mà không có ông xã Quang Huy như thường lệ.

Trước đây, Diễm Hương vốn thường cùng chồng xuất hiện tại các sự kiện nhưng dạo gần đây, cô được nhìn thấy đi một mình. Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 tối 28.8, khán giả cũng chỉ thấy một mình Diễm Hương tất bật ở khu vực thảm đỏ và loay hoay chọn ghế ngồi vì quên mang thư mời mà không có chồng đồng hành. Điều này làm dấy lên nghi vấn hôn nhân của cặp đôi gặp trục trặc.
 
Trước lời đồn thổi của dư luận, Diễm Hương chọn cách lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết bó hoa ghi chữ "Noah tặng mẹ” không thể là sản phẩm của cậu bé 2 tuổi và bản thân cô không có thói quen chia sẻ hình ảnh chồng mình thường xuyên.
 
“Hương không nghĩ đây là một thói quen lạ với người bình thường. Có chăng là khác thường trong showbiz. Và không vì điều khác này mà mọi người phán ngay là "trục trặc" hay "êm ấm"! Hôn nhau giữa đường, tặng hoa cầu hôn không chắc họ không bao giờ cãi nhau. Không đăng hình chồng ngày sinh nhật không đồng nghĩa chúng tôi rạn vỡ”, người đẹp lên tiếng.
 

Hoa hậu Diễm Hương: Không đăng ảnh chồng không đồng nghĩa chúng tôi ‘rạn vỡ’ - ảnh 3

Hoa hậu Diễm Hương: Không đăng ảnh chồng không đồng nghĩa chúng tôi ‘rạn vỡ’ - ảnh 4

Những hình ảnh hạnh phúc của Diễm Hương được nhiều người ngưỡng mộ thời gian qua

Hoa hậu Diễm Hương: Không đăng ảnh chồng không đồng nghĩa chúng tôi ‘rạn vỡ’ - ảnh 5

Tuy nhiên dạo gần đây cô ít chia sẻ ảnh của chồng hơn
 
Diễm Hương cho rằng chồng cô không mong muốn trở thành người nổi tiếng và việc không đăng tải nhiều hình ảnh của anh lên trang cá nhân được cho là cách cô thể hiện sự tôn trọng với chồng. Ngoài ra, người đẹp lý giải không ít lần anh là người chụp hình cho cô và quý tử nên hình xuất hiện cũng chỉ là hai mẹ con cô.
Nhân dịp này, Diễm Hương kể lại tin đồn cô sẩy thai lúc mang bầu Noah khỏe mạnh khoảng 6 tháng. Hoa hậu 9X cho rằng tất cả sự đồn đoán sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến từng thành viên của gia đình, đặc biệt sẽ tạo nên một luồng dư luận ảnh hưởng xấu đến con trai nên mong mọi người hãy nghe thông tin chính thức từ người trong cuộc.
Về phía mình, ngoài Facebook cá nhân, người đẹp từ chối nói thêm về chuyện gia đình.
 

Hoa hậu Diễm Hương: Không đăng ảnh chồng không đồng nghĩa chúng tôi ‘rạn vỡ’ - ảnh 6

Hồi tháng 6, gia đình của Diễm Hương từng vướng nghi án lục đục khi cô viết trên Facebook: “Mẹ có thể làm mọi việc cho con. Thương con luôn cả phần của bất kỳ ai khác, nhưng con không cần tới hai người mẹ. Nếu trong tầm tay, xin cho con một mẹ và một cha”

 

Hoa hậu Diễm Hương: Không đăng ảnh chồng không đồng nghĩa chúng tôi ‘rạn vỡ’ - ảnh 7

Liên hệ với Diễm Hương, cô khẳng định gia đình vẫn đang hạnh phúc và không có bất cứ sự cố nào - Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất