Hoa hậu đền Hùng Giáng My không chọn Huyền My làm Hoa hậu vì những lý do này

Afamily - 27/10/2017, 12:11

Hoa hậu đền Hùng cho rằng việc Huyền My liên tục cáo ốm, lấy lý do sức khỏe để ít tham gia các hoạt động chung là điều đáng tiếc bởi cô có cả một hệ thống "back-up" đi theo hỗ trợ từ A-Z.

Mới đây, trả lời trên một tờ báo, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tiếp tục phân tích và chỉ ra những lý do mà cô và hai giám khảo người Việt còn lại không thể chấm điểm cao hơn nữa cho Huyền My. Đáng chú ý là người đẹp Giáng My tiết lộ, Huyền My có cả một ê-kíp hùng hậu đi theo hỗ trợ từ A tới Z.
 

 - Ảnh 1.

Huyền My có một ê-kíp hùng hậu đi theo hỗ trợ, chăm sóc.

Theo chia sẻ của Hoa hậu Đền Hùng, cô khá ngạc nhiên vì qua báo chí thấy được Huyền My có sự chuẩn bị rất kỹ càng. Đại diện Việt Nam có huấn luyện viên từ nước ngoài sang giảng dạy đi đứng, ứng xử, quần áo và thậm chí make-up cũng được những chuyên gia hàng đầu thực hiện, tư vấn. Với cả hệ thống back-up tốt, chuyên nghiệp như thế, nhưng ngay từ những ngày đầu tiên Huyền My đã mắc hàng loạt sai sót như ăn mặc không phù hợp. "Trong các hoạt động bình thường như là chụp ảnh dã ngoại thôi mà cũng mặc rất cầu kỳ hay là mặc nhầm lại những trang phục đã từng được rất nhiều người đẹp trong nước diện ở thời điểm rất gần đó, mà những người đó họ lại mặc rất đẹp nữa" , Giáng My tiết lộ.

 - Ảnh 2.

"Cả hệ thống back-up rất tốt, chuyên nghiệp. Vậy mà ngay từ những ngày đầu tiên cô ấy đã mắc hàng loạt sai sót như ăn mặc không phù hợp. "

Người đẹp Giáng My cũng cho biết thêm, trong khi các thí sinh khác hết sức chỉn chu, đi ăn trưa cũng trang điểm và ăn mặc đẹp thì Huyền My đeo dép khách sạn và trang điểm qua loa. " Tôi nhận ra là bạn ấy có phong độ thi đấu không ổn định. Không thể nói ngày hôm nay không lên sân khấu là không cần make-up. Bản thân hệ thống back-up đã chuyên nghiệp rồi thì mình cũng cần phải có ý thức, giữ hình ảnh thật chỉn chu xứng tầm với cuộc thi quốc tế ." – Giáng My cho hay.

 - Ảnh 3.

Huyền My trong một hoạt động dã ngoại với bộ trang phục bị chê không phù hợp.

Về việc Huyền My hay "cáo ốm", lấy lý do sức khỏe để ít tham gia vào các hoạt động chung, Hoa hậu Đền Hùng cũng cho là việc khó thông cảm. Theo lý giải của Giáng My, Huyền My không chỉ có sự chuẩn bị rất tốt về thể lực mà còn lợi thế chủ nhà, trong khi các thí sinh khác đến từ khắp châu lục, phải làm quen với thức ăn, thời tiết, lịch trình hoạt động dày đặc mà vẫn chịu đựng được thì không có lý do gì đại diện chủ nhà lại không chịu đựng được. " Bạn ấy có cả một hệ thống theo chăm sóc, ê-kíp hỗ trợ mà nói như vậy thì thật sự đáng tiếc ."

Hoa hậu Đền Hùng cũng phủ nhận việc có sự thiếu cảm tình với thí sinh chủ nhà. Cô cho hay đã từng gặp gỡ và làm việc chung với Huyền My trong một chuyến đi từ thiện. Những hình ảnh về Huyền My trên truyền thông cũng được Giáng My theo dõi và có thiện cảm tốt đẹp.  

 - Ảnh 4.

Huyền My được giám khảo chủ nhà chấm điểm cao trong phần thi trang phục dạ hội.

Khi Huyền My thi trang phục dạ hội trong đêm sơ kết, Giáng My đã chấm điểm cho cô rất cao. Tuy nhiên phần thi áo tắm thì cô cũng như hai giám khảo còn lại không thể chấm cao cho Huyền My được. Nữ giám khảo cũng bày tỏ sự buồn lòng khi Huyền My không có một phong độ ổn định và thường xuyên mắc lỗi sai cơ bản trong suốt hành trình Miss Grand International 2017. Giáng My suy đoán, có thể Huyền My nghĩ rằng mình là đại diện cho nhà tài trợ chính nên đã hơi chủ quan hoặc cô có chuyện cá nhân tác động lên tâm lý.

 - Ảnh 5.

 

" Muốn thành công trong cuộc sống thì không thể đến từ 1-2 shot quay, vài bức hình photoshop kỹ càng mà nó còn đến từ sự cọ xát thực tế với tất cả mọi người xung quanh mình " là lời nhắn nhủ mà Hoa hậu Đền Hùng dành cho Huyền My.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất