Hoa hậu Australia xin lỗi vì chê Top 3 Miss Universe

Zing - 20/01/2016, 16:39

Người đẹp Monika Radulovic lý giải về phát ngôn nhạy cảm liên quan đến tân hoa hậu và hai á hậu của cuộc thi nhan sắc đình đám.

Mới đây, Monika Radulovic – đại diện của Australia trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 có cuộc phỏng vấn với chương trình phát thanh The Grill Team.

Hoa hậu Australia Monika Radulovic.

Tại đây, người đẹp 26 tuổi kể lại hành trình cô tham gia cuộc thi ở Las Vegas cuối năm ngoái. Monika đứng ở vị trí thứ 4 trong đêm chung kết. Khi được hỏi về mối quan hệ với top 3 đứng đầu là Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach, Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan và Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez, Monika trả lời: “Họ cũng được. Tôi đã cố gắng kết bạn với mọi người vì chỉ muốn có được trải nghiệm vui vẻ, nhưng 3 cô gái ấy là những người không thân thiện lắm với những thí sinh khác”.

Top 3 gồm Hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach, Hoa hậu Mỹ - Olivia Jordan và Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez

Sau đó, Monika giải thích: “Có thể vì họ chịu rất nhiều áp lực từ quốc gia mình đại diện” . Phát ngôn này của Hoa hậu Australia gây xôn xao về phía thính giả. Nhiều ý kiến gọi cô là “kẻ thua cuộc cay cú”. Hôm 19/1, qua trang Instagram cá nhân, Monika đăng đàn lời xin lỗi đồng thời làm rõ ý kiến của cô trong chương trình phát thanh trước đó.

“Những gì tôi nói hôm qua đã không được thể hiện đúng ý của mình và tôi chân thành xin lỗi vì điều đó. Tôi không có ý nói họ (top 3) không thân thiện mà chỉ là họ quá tập trung vào phần thi của mình. Tôi chỉ là không có cơ hội được hiểu họ nhiều hơn, đó là ý của tôi”.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach cũng lên tiếng bênh vực Hoa hậu Australia: “Xin đừng tấn công trang cá nhân của Monika nữa, hãy ngừng ức hiếp cô ấy”.

Monika trong show phát thanh hôm 18/1.

Cũng trong chương trình, Monika bày tỏ sự đồng cảm với cả 2 Hoa hậu Philippines và Colombia vì sự cố MC đọc nhầm kết quả. Cô nói: “Hoa hậu Colombia đã rơi nước mắt vì tưởng mình chiến thắng nhưng rồi người ta lấy đi vương miện của cô ấy. Đồng thời, Hoa hậu Philippines cũng không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui đăng quang”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất