Hồ Trung Dũng bật khóc khi quay MV vì nhớ về người mẹ đã mất

Kênh 14 - 09/08/2016, 10:38

"Đi xa" là sáng tác Hồ Trung Dũng dành tặng riêng cho người mẹ đã mất của mình, là một tác phẩm có ý nghĩa rất đặc biệt đối với anh.

"Đi xa" vốn là ca khúc Hồ Trung Dũng sáng tác riêng cho mẹ mình năm anh 18 tuổi để giúp mẹ vơi đi nỗi nhớ khi anh đi du học. Tuy mẹ nam ca sĩ  đã qua đời nhưng tình cảm của anh dành cho mẹ vẫn rất lớn, đó là lý do khiến Hồ Trung Dũng ra mắt ca khúc này.

MV "Đi xa" khắc hoạ hình ảnh người mẹ truyền thống Việt Nam, lúc nào cũng hết lòng vì con. Niềm hạnh phúc duy nhất của bà là được thấy con mình ăn học thành tài. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, hiện đại dần cuốn con cháu đi xa khỏi cuộc đời bà. Sau khi người mẹ mất, người con trai cũng cảm nhận được chính cuộc sống lạc lõng của mẹ hiền năm xưa. Thông qua MV này, Hồ Trung Dũng muốn nhắn gửi một thông điệp:

"Chúng ta chỉ có mẹ một lần trong đời, đừng vì bất kì điều gì mà sống hờ hững với người đã yêu thương ta đến tận cuối đời. "

Để thực hiện MV, Hồ Trung Dũng cùng ekip đã mất nhiều ngày lựa chọn địa điểm thích hợp với đồng lúa mênh mông, nhà lá , bữa cơm ngoài đồng và con đường quê. Do nhập tâm nên trong cảnh quay cảm xúc khi người con đứng trước di ảnh của mẹ đã qua đời, Hồ Trung Dũng đã khóc thật sự.

Cùng xem những hình ảnh hậu trường của MV "Đi xa":

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Cảnh các thửa ruộng xanh ngút ngàn đẹp mắt trong MV

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Câu chuyện trong MV lấy đi nước mắt của nhiều khán giả

 - Ảnh 7.

NSƯT Minh Hạnh vào vai người mẹ hết lòng vì con

 - Ảnh 8.

Hình ảnh bữa cơm gia đình dân dã

 - Ảnh 9.

Hồ Trung Dũng và cậu bé vào vai anh lúc nhỏ có nhiều điểm giống nhau

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất