Hồ sơ sao Việt - Chặng đường nghệ thuật, tình ái... đầy chông gai của Tuấn Hưng 

Yan - 16/05/2015, 19:19

Tuấn Hưng là một cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt trong showbiz Việt trong suốt một thời gian dài đã qua. Từ một công tử đào hoa bậc nhất showbiz giờ đã trở thành một người cha, Tuấn Hưng vẫn giữ được nét quyến rũ đối với các fan nữ.

Hơn 15 năm đi hát với rất nhiều bài hit "để đời"

Tuấn Hưng vốn xuất thân từ một gia đình không có chút "liên quan" gì đến nghệ thuật. Con đường tiến tới ca hát của Tuấn Hưng phải qua "cửa ải" gia đình khá khó khăn bởi anh còn là con một. Chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đứng được trên sân khấu, vậy mà giờ nhìn lại, Tuấn Hưng đã là một cái tên "có thương hiệu" trong làng nhạc Việt.


Từ bé Tuấn Hưng đã sở hữu nhan sắc rất "xinh trai".


Lần đầu tiên đứng trên sân khấu vào năm 1995.

Người đã có công "phát hiện" ra tài năng của Tuấn Hưng đó chính là nhạc sĩ Ngọc Châu. Năm 1998, chính nhạc sĩ Ngọc Châu đã là người "tập hợp" Bằng Kiều, Anh Tú, Tường Văn Tuấn Hưng để tạo nên boyband đình đám một thời của Vpop đời đầu - nhóm Quả dưa hấu.


Quả dưa hấu - boyband đình đám một thời.


Quả dưa hấu tái hợp gần đây nhất trong lễ cưới của Anh Tú.

Xuất phát điểm quá thành công cùng Quả dưa hấu nhưng chỉ tồn tại được 2 năm, đến năm 2000 nhóm đã tan rã "đường ai nấy đi" trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Tuấn Hưng tìm đến con đường trở thành ca sĩ solo nhưng gia đình anh không ủng hộ, nam ca sĩ đã phải nói dối và xa gia đình để quyết tâm theo đuổi niềm đam mê ca hát.


Album solo đầu tiên của Tuấn Hưng.


Phong cách tóc xoăn dài "cộp mác" Tuấn Hưng thời ấy.

Hoạt động dưới tư cách ca sĩ solo đã đem đến rất nhiều thành công cũng như sự nổi tiếng cho Tuấn Hưng. Nếu như ở trong Quả dưa hấu, Tuấn Hưng bị "lu mờ" bởi giọng ca trời phú của Bằng Kiều thì khi đứng trên sân khấu một mình, với ngoại hình menly và giọng ca truyền cảm, nam ca sĩ hoàn toàn chinh phục trái tim fan nữ. Chàng trai "lãng tử phong lưu" nhưng đầy si tình là chủ nhân của các bản tình ca Biết tìm đâu, Dĩ vãng cuộc tình, Vẫn nhớ, Tình yêu nào phải trò chơi, Rêu phong... đã trở thành những bài hát "đinh" trong phòng karaoke thời những năm 2000.


Tuấn Hưng của những năm 2003, 2004 làm "điên đảo" các fan nữ bởi ngoại hình nam tính, điển trai và phong cách cực "ngầu".


Danh hiệu "hoàng tử" của những bản tình ca được gắn với Tuấn Hưng từ bản hit Cầu vồng khuyết.

Năm 2008, Tuấn Hưng cho ra mắt album Vol.6 Tình là gì và làm nên bản hit Cầu vồng khuyết mà có lẽ không một fan nhạc Việt nào là không biết. Bài hát này đã đưa tên tuổi của Tuấn Hưng ngày càng "đình đám" hơn và anh tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Có thể gọi Tuấn Hưng là "ông hoàng" của các bản tình ca cũng "không hề ngoa" khi các bài hát gắn liền với tên tuổi của Tuấn Hưng đều là những ca khúc ballad đầy mùi mẫn như Bản tình ca mùa đông, Độc thoại, Giật mình trong đêm, Gửi ngàn lời yêu, Đêm cô đơn... Không thể không nhắc đến ca khúc Tìm lại bầu trời đã tạo nên "sóng gió" trên các bảng xếp hạng nhạc Việt trong năm 2012.


Vẻ ngoài đàn ông, mạnh mẽ nhưng lại "si tình" trong tình yêu khiến Tuấn Hưng "hút" một lượng lớn các fan nữ giới.

Từ hotboy đào hoa trở thành hotman của showbiz Việt

Tuấn Hưng là một trong những "tay sát gái" bậc nhất của showbiz Việt. Đã có không ít những người đẹp, ca sĩ, diễn viên đều từng có thời gian được gắn tên bên cạnh Tuấn Hưng. Là trai Hà Thành gốc, lại sở hữu một ngoại hình quyến rũ, khuôn mặt nam tính cùng giọng hát ngọt ngào, có quá nhiều lý do để bất kì cô gái nào cũng có thể "đổ" Tuấn Hưng. Những mỹ nữ chân dài và tài năng của showbiz Việt cũng không "thoát" khỏi sức hút của nam ca sĩ.

Thân Thúy Hà là một trong những cái tên được nói đến nhiều nhất bên cạnh Tuấn Hưng thời ấy. Mối tình kéo dài 3 năm của Tuấn HưngThân Thúy Hà đã từng là một chuyện tình đẹp tưởng rằng sẽ đi tới một cái kết có hậu. Nhưng sự đào hoa của Tuấn Hưng đã làm anh đánh mất một người mang ơn rất lớn đối với mình. Tuy nhiên chính "tình nghĩa" khi ấy mà giờ giữa hai người vẫn có thể giữ được một tình bạn đẹp.

 

 

Đối với Vũ Thu Phương, Tuấn Hưng đã chia sẻ rất nhiều trên báo chí. Tuấn Hưng từng chia sẻ rằng chính Vũ Thu Phương chứ không phải ai khác là người khiến Tuấn Hưng tin rằng vẫn còn có tình yêu thực sự. Mặc dù vậy, chuyện tình đã kết thúc một cách ồn ào trên báo chí, và chính báo chí đã tạo nên những hiểu lầm không đáng có giữa hai người sau khi chia tay. Khi hiểu lầm qua đi, Tuấn Hưng đã giành nhiều lời tốt đẹp và chúc phúc đến cho Vũ Thu Phương.

Thanh ThảoHồ Ngọc Hà cũng từng có khoảng thời gian ngắn ngủi là "bóng hồng" bên cạnh Tuấn Hưng. Tuy nhiên cả hai mối tình này Tuấn Hưng đều không thể giữ được dài lâu bởi sự khác biệt không thể hòa hợp với đối phương hay như áp lực từ phía dư luận. Sau này Tuấn Hưng cũng có lần đứng chung sân khấu cùng Hà Hồ nhưng tất cả chì còn là tinh thần "đồng nghiệp".

Mỹ Tâm, Minh HằngHồng Quế thì mới chỉ trong vòng "nghi ngờ" từng có tình cảm với Tuấn Hưng bởi những cử chỉ thân mật trên sân khấu hay khá nhiều "bằng chứng" do báo chí "soi" ra. Tuấn HưngMỹ Tâm từng có khoảng thời gian đóng phim Cho một tình yêu cùng nhau, tin đồn cũng bắt đầu từ bộ phim. Còn đối với Minh Hằng, cô từng phải giải thích khá nhiều lần vì dư luận hiểu lầm cô và Tuấn Hưng. Tuấn Hưng từng "được cho" là công khai "tấn công" Hồng Quế trên facebook và người đẹp cũng đáp trả anh vô cùng ngọt ngào.

Vào tháng 4/2014, Tuấn Hưng bất ngờ "bỏ cuộc chơi" khi tổ chức đám cưới cùng cô bạn gái hotgirl kém anh 12 tuổi. Đám cưới thu hút rất nhiều sự quan tâm của cả Tuấn Hưng lẫn những người xung quanh. Hương Baby đã "trói" được chàng trai đào hoa trở thành một người bố "đảm". Giờ đây, Tuấn Hưng đã trở thành cha của một cậu con trai. Anh thường xuyên đăng ảnh của con trai và thể hiện tình cảm lên trang cá nhân. Có thể thấy Hương Baby đã là một bến đỗ "vững chắc" của chàng trai "phong lưu đa tình" - Tuấn Hưng.


Tuấn Hưng không ngại "bồng bế" con ngay tại sự kiện mình tham gia.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất