Hồ Quang Hiếu từng nhiều lần bị từ chối tình cảm

VnExpress - 06/06/2015, 11:32

Giọng ca Con bướm xuân chia sẻ trước đây từng tìm hiểu một số người nhưng khi ngỏ lời đều bị từ chối thẳng thừng vì có thể không khéo léo trong việc bày tỏ tình cảm.

- Hoạt động nghệ thuật từ lâu và đạt được những thành công nhất định, anh thấy hài lòng điều gì nhất ở bản thân?

- Thật ra tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với bản thân mình, vì như vậy vô tình sẽ dẫn đến tâm lý tự mãn và tôi không thích bản thân mình như vậy. Do đó, tôi chỉ dám tự nhận rằng mình là một người khá nghiêm túc trong công việc và luôn cố gắng hết mình vào những điều mình mong muốn để đạt được kết quả tốt nhất.

- Gần đây, anh đi diễn nước ngoài khá nhiều. Trong những nơi đã đi qua, anh thấy ấn tượng với khán giả ở đâu nhất?

- Mỗi lưu diễn bất kỳ nơi nào thì khán giả ở những nơi đó đều sẽ để lại cho tôi những cung bậc cảm xúc khác nhau. Qua nhiều quốc gia tôi đã đi đến để phục vụ cho các kiều bào, tôi cảm thấy hạnh phúc là khi những ca khúc do mình thể hiện lại được khán giả đón nhận và dành nhiều tình cảm, rất nhiều khán giả cũng hát theo tôi. Đó là những khoảnh khắc khắc sâu trong tâm trí và tôi sẽ không thể nào quên.

polyad

- Được xem là "con cưng" của khán giả miền Tây sông nước, điều gì đã làm nên hình ảnh của anh trong lòng khán giả miền Tây?

- Tôi nghĩ đơn giản khi trình diễn trên sân khấu dù bất kỳ nơi đâu thì cũng luôn hết mình. Có lẽ điều đó đã chạm đến được trái tim của nhiều khán giả và đặc biệt là khán giả miền Tây. Điều ấn tượng của khán giả miền Tây đọng lại cho tôi đó là sự thân thiện, nồng nhiệt và chân thành. Khán giả ở miền Tây luôn cổ vũ và đón nhận một cách rất nồng hậu, hết mình và thậm chí là còn hát theo những ca khúc mà tôi thể hiện. Ngoài ra khi trình diễn ở đó thì lúc nào tôi cũng nhận được những món quà dễ thương như trái cây... Nhờ những tình cảm như vậy nên không bao giờ tôi quên. Nó còn ghi dấu ấn sâu sắc trong tiềm thức của tôi.

- Đi đâu ở miền Tây cũng nghe râm rang Con bướm xuân, bài hát là hit lớn trong sự nghiệp của anh nhưng cũng là rào cản để có hit mới. Anh nghĩ sao?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ ca khúc Con bướm xuân là một rào cản vì bản thân chưa bao giờ tự mãn với những gì mình có được. Hơn thế nữa bên cạnh ca khúc Con bướm xuân còn rất nhiều bài hát khác của tôi được khán giả đón nhận và tạo nên tên tuổi: Nơi ấy con tìm về, Một nửa hạnh phúc, Không cảm xúc...

- Ngoài họp báo ra mắt sản phầm của mình, vì sao anh không dành thời gian để tham dự event hay đi sự kiện?

- Tôi cũng muốn xuất hiện ở nhiều sự kiện để khán giả có thể thấy tôi trên truyền thông nhiều hơn, những vì lịch diễn khá dày nên không thể tham dự hầu hết các sự kiện.Tuy vậy, tôi vẫn cố gắng tham gia một số họp báo của anh chị thân thiết trong nghề.

- Thời gian rảnh nếu không chạy show, anh sẽ làm gì?

- Tôi thuộc tuýp người thích khám phá nên mỗi khi có thời gian rãnh tôi đều thu xếp để đi du lịch. Trong hầu hết các tour lưu diễn nước ngoài, tôi cũng cố gắng sắp xếp thời gian để tham quan, tìm hiểu và trau dồi tri thức về phong tục, văn hóa của các nước để làm phong phú hơn vốn sống cũng như kinh nghiệm của bản thân mình. Đam mê khám phá nhưng mỗi khi đi đến một quốc gia nào tôi đều nhớ đến hương vị cà phê Việt Nam, lúc nào tôi cũng "thủ sẵn" một túi cà phê sữa hòa tan Wake-up Café Sài Gòn trong hành lý của mình để thưởng thức. 

Tôi sống khá đơn giản và không chi tiền vào hàng hiệu nên cũng để dành được một khoản kha khá. Sau nhiều năm dành dụm, tôi rất vui khi đã có thể mua cho mẹ và bản thân mình một căn nhà. Ngoài ra, tôi cũng cố gắng dành nhiều thời gian để đưa gia đình du lịch cùng mình.

1-JPG-2306-1433561946.jpg

- Tham gia Sao là Sao với tư cách là ca sĩ khách mời đặc biệt trong đêm thi thứ 9, anh thấy đây là một chương trình thế nào?

- Mỗi khi có thời gian rảnh tôi đều đón xem chương trình này trên TV, nếu bận rộn tôi sẽ tìm lại trên mạng để xem. Đây là một chương trình ca nhạc với format mới lạ, tôi rất vui khi được vinh dự mời làm ca sĩ khách mời. Tôi rất hy vọng sẽ được tham gia chương trình để có dịp thử thách bản thân mình trong nhiều dòng nhạc khác nhau. Nếu ban tổ chức ngỏ lời mời, chắc chắn tôi sẽ thu xếp thời gian tham gia.

2-JPG-2760-1433561946.jpg

- Trước đây, anh từng chia sẻ về chuyện tình cảm, sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng nhiều lần tỏ tình lại bị bạn gái lạnh lùng từ chối, vì sao vậy?

- Tôi cũng gần 30 tuổi nên mẹ thường xuyên hối thúc chuyện lấy vợ, trước đây tôi từng tìm hiểu một số người nhưng khi ngỏ lời đều bị từ chối thẳng thừng. Có thể vì tôi không khéo léo trong việc ăn nói và không biết cách bày tỏ tình cảm nên hay gặp thất bại.

- Dự định sắp tới của anh thế nào?

- Sắp tới tôi sẽ cho ra mắt tiếp tục những sản phẩm âm nhạc, đặc biệt là thử sức trong một phim ca nhạc với vai trò diễn viên. Ngoài ra, tôi sẽ ít ra mắt những ca khúc về tình yêu mà sẽ tìm những bài hát về tình học trò, sinh viên và những ca khúc về đời sống xã hội. 

Linh Hân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất