Hồ Quang Hiếu làm MV tặng mẹ nhân lễ Vu Lan

Zing - 23/08/2015, 11:14

Ca khúc nhạc ngoại lời Việt với tên gọi "Nhìn lại dấu chân" là món quà tinh thần nam ca sĩ dành cho người mẹ kính yêu của mình.

 

Với MV mới này, Hồ Quang Hiếu cùng ê-kíp phải quay liên tục 3 ngày tại một ngôi chùa cổ ở Đà Lạt. Để hoá thân thành nhân vật sư thầy, nam ca sĩ phải mất hơn một tiếng hoá trang sao cho giống nhất. 

Mẹ của Hồ Quang Hiếu là một Phật tử và thường xuyên đi chùa, lễ Phật. Chính vì vậy, nam ca sĩ thực hiện MV lần này như một món quà tinh thần tặng mẹ nhân mùa lễ Vu Lan. 

Thông qua đó, anh cũng muốn nhắn gửi đến mọi người rằng những ai còn mẹ bên cạnh hãy biết quý trọng tình cảm này. 

MV có sự tham gia của hàng trăm sư thầy, ni cô. Trong suốt 3 ngày ăn ở và quay MV tại chùa, Hồ Quang Hiếu có dịp trò chuyện nhiều với các sư thầy. Từ đó, anh có những cái nhìn khác hơn về cách sống cũng như hướng đi trong tương lai. 

Qua ca khúc Nhìn lại dấu chân, Hồ Quang Hiếu còn muốn gửi đến khán giả thông điệp - hãy chăm chỉ làm việc thiện để giải thoát tâm hồn và hồi hướng công đức cho cha mẹ. 

Trong số những ca sĩ trẻ hiện nay, anh là một trong những người có nhiều bài hát ý nghĩa, cảm động về cha mẹ nhất. Nơi ấy con tìm về, Lời ru một đời, Thư của mẹ... được khán giả trẻ rất yêu mến. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất