Hồ Quang Hiếu đứng hát giữa cảnh tận thế

Màn Ảnh Sân Khấu - 27/08/2015, 08:27

Nam ca sĩ "Con bướm xuân" thực hiện MV "Mẹ thiên nhiên" kêu gọi mọi người cùng bảo vệ môi trường.

Thiên nhiên bị tàn phá. Thảm họa, thiên tai ập đến trái đất. Con người đứng trước nguy cơ diệt vong. trong MV Mẹ thiên nhiên khiến khán giả không khỏi rùng mình.

Được biết đến với nhiều bản hit, remix về tình yêu, đặc biệt là hit 'Con bướm xuân' đầu năm 2014, Hồ Quang Hiếu bắt đầu chuyển sang khai thác nhiều  ca khúc phản ánh thực trạng xã hội. Trong đó, có thể kể đến MV Nơi ấy tìm về, đã được phát hành đầu năm đề cao tình cảm gia đình, tình mẫu tử. MV như nhắc nhở mỗi con người, đừng vì quá bận rộn quay cuồng với cuộc sống hiện đại mà quên đi những giá trị hạnh phúc giản dị xuất phát từ người thân trong gia đình.  Và mới đây, MV Mẹ Thiên nhiên được Hồ Quang Hiếu giới thiệu đến khán giả với mong muốn mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường. Mẹ Thiên nhiên là hồi chuông cảnh báo, thức tỉnh xã hội trước tình trạng thiên nhiên, môi trường sống đang bị tàn phá.

 

 

MV Mẹ Thiên nhiên là dự án anh ấp ủ từ lâu với mong muốn sản phẩm của mình  phục vụ được nhiều đối tượng khán giả và có giá trị tích cực đến xã hội. Mẹ Thiên nhiên có giai điệu và ca từ dễ nghe dễ nhớ. Lời bài hát mang đậm tính kêu gọi nhưng gần gũi. Đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn có mặt trong danh sách những hit đình đám của Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Sau Mẹ Thiên nhiên, Hiếu sẽ thực hiện một số MV mới với ca khúc nói về về trẻ em cơ nhỡ, về tình yêu học trò. Đối với Hiếu không có dòng nhạc thị trường hay dòng nhạc sang,Hiếu muốn đưa những gì đời thường nhất vào sản phẩm nghệ thuật của mình. Đó là lý do những sản phẩm gần đây của Hiếu chứa đựng những yếu tố đời sống xã hội trong đó.”

 

 

 

MV Mẹ thiên nhiên

 

 

Lê Quang Thanh Tâm

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất